HIGHLIGHT CONTENT

เอฟเฟ็กต์แน่น! 5เหตุผลต้องห้ามพลาด ก่อนผจญภัยอวกาศบทใหม่ Star Trek Beyond ใน4DX

  • 26,393
  • 20 ก.ค. 2016

เอฟเฟ็กต์แน่น! 5เหตุผลต้องห้ามพลาด
ก่อนผจญภัยอวกาศบทใหม่ Star Trek Beyond ใน4DX

 

 

ซีรี่ย์อวกาศที่ยาวนานกลับมากับภาคใหม่ Star Trek: Beyond ซึ่งในครั้งนี้มาพร้อมกับการผจญภัยที่สนุกและมันส์ยิ่งขึ้น ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ก่อนจะสัมผัสความยิ่งใหญ่ของซีรี่ย์อวกาศภาคใหม่นี้มาทำความรู้จักกับ 5 ข้อควรรู้ก่อนไปสนุกอย่างเต็มอรรถรสกับระบบ 4DX

 1). Star Trek Beyond เป็นภาพยนตร์ในซีรีย์ Star Trek ซึ่งเป็นภาคที่13 ของซีรี่ย์นี้แล้ว โดยภาคนี้เป็นภาคที่ฉลองครบรอบ 50 ปีของซีรีย์ไซไฟอวกาศที่ยาวนานที่สุด นับตั้งแต่ปี1966 กล่าวถึงยานเอนเตอร์ไพรส์ที่กลับมายังโลกอีกครั้ง หลังจากที่สำรวจอวกาศมานานถึง 5 ปี ซึ่งกัปตันเคิร์กได้ตระหนักถึงภัยของโลกที่ถูกคุกคามของเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลก กัปตันเคิร์กจึงต้องหาทางปกป้องโลกพร้อมกับลูกเรือทั้งหมดจากการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนนี้ให้ได้
 

2). ในภาค Beyond ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับเป็น จัสติน ลิน ผู้ที่เคยผ่านผลงานกำกับ Fast And Furious: Tokyo Drift โดยเจเจ อับบรามส์ ขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์และอำนวยการสร้างแทน นอกจากนี้บทภาพยนตร์ยังได้ดาราตลกอย่าง ไซม่อน เพ็กต์ จาก Mission Impossible: Rouge Nation มาช่วยเขียนให้อีกด้วย
 

3). ในภาคนี้ ได้ขนทัพดารานักแสดงชุดเดิมมาไว้มากมายทั้ง คริส ไพน์ ในบทกัปตันเคิร์ก แซ็กคารี, ซินโด ในบท สป็อก และนักแสดงอื่นๆอย่าง ไซม่อน เพ็กก์, ซูอี้ ซัลดานา และ ไอดริส เอลบา ซึ่งเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงชุดเดิมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่มีความแอคชั่นมากขึ้น และมันส์กว่าภาคก่อนๆที่เคยชมมา

 


 

4). ภาคนี้ใช้ทุนสร้างถึง 150 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมกับทีมโปรดักชั่นที่ใช้พื้นที่ถ่ายทำหลายสถานที่ทั้ง โคลัมเบีย แคนาดา เกาหลีใต้ และดูไบ และสเปเชียลเอฟเฟ็คท์ชุดเดิมกับ Atomic Fiction ที่เคยสร้างผลงานจาก Star Trek ภาคก่อนอย่าง Into the Darkness ทำให้ได้เห็น ยานเอนเตอร์ไพรส์โฉมใหม่ ดาวใหม่ๆ รวมไปถึงตัวละครต่างดาวที่ไม่เคยเห็นในภาคไหนมาก่อน ยกความมันส์มาที่ภาคนี้กันเพียบ
 

 

5). ความมันส์ระดับยักษ์ต้องคู่ควรกับระบบภาพยนตร์ที่ชมแล้วได้อารมณ์ร่วม ซึ่งระบบ4DX คือตัวเลือกที่คู่ควรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะได้ประสบการณ์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ทั้งในฉากการขับขี่ยานเอนเตอร์ไพรส์ ด้วยระบบการสั่นสะเทือนของเก้าอี้ หรือเอฟเฟ็คท์ลมในฉากวาร์ปไปยังดาวต่างๆ และเอฟเฟ็คท์อื่นๆอีกกว่า 13ชนิด ที่คุณรู้สึกเสมือนเป็นหนึ่งในลูกเรือยานเอนเตอร์ไพรส์คนหนึ่งกันเลยทีเดียว
เตรียมสัมผัสกับความมันส์ระดับจักรวาลกับ Star Trek Beyond 20 กรกฎาคมนี้ ในระบบ4DX

และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท เฉพาะสาขารัชโยธิน เวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

 

 

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง