HIGHLIGHT CONTENT

คิดถึงปู่ต้องดูให้ได้ แง้มฉากรับเชิญเล็กๆของ สแตน ลี ใน Wreck it Ralph2

  • 3,759
  • 26 พ.ย. 2018

 

ปกติแล้วเรามักจะคุ้นเคยกับการปรากฎตัวของปู่สแตน ลี ในภาพยนตร์ของมาร์เวลแทบทุกเรื่อง กับฉากเล็ก ๆ ที่ปรากฎตัวมาสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมทุกครั้ง แต่หลังจากที่ปู่ลีจากพวกเราไปในวัย 95 ปี เมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ ความอาลัยและความคิดถึงก็ยังคงอยู่ แต่การจากไปของปู่อาจไม่ใช่การจากไปอย่างถาวร เพราะเขาจะยังคงปรากฎตัวในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ในฐานะของนักแสดงรับเชิญให้พวกเราหายคิดถึง เรื่องแรกที่เรากำลังจะได้ดูกันเร็ว ๆ นี้คือ Wreck it Ralph 2

 

 

                Movieweb เว็บไซต์ข่าวสารภาพยนตร์ได้มีการเปิดเผยฉากรับเชิญ หรือ Cameo ของปู่สแตน ลี ในภาพยนตร์เรื่อง Wreck it Ralph 2 ว่าปู่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่จะไม่มีบทพูดใด ๆ เป็นเพียงฉากเล็ก ๆ ที่ตัวละครทั้ง ราล์ฟ และเวเนโลปี้ไปเยือนอาณาจักรของ Marvel Cinematic Universe

 

                โดยในภาคต่ออย่าง Ralph Breaks the Internet นี้ ราล์ฟจะกลายเป็นเซเลปบนโลกอินเตอร์เน็ต ส่วนเวเนโลปี้นั้นก็ได้ตัดสินใจที่จะโปรโมตวีดีโอของราล์ฟ เพื่อที่จะดึงดูดโฆษณาเข้ามาเพื่อสร้างชื่อเสียงและเงินทองให้มากขึ้น ท่ามกลางการเดินทางเพื่อค้นหาโฆษณานั้นเอง เธอก็ได้เดินทางไปถึงดินแดน Oh My Disney ที่นั่นเธอถูกเหล่าสตรอมทรูปเปอร์จากสตาร์วอร์สไล่ล่า เธอวิ่งผ่านชายสูงวัยคนหนึ่งที่กำลังพูดคุยอยู่กับไอออนแมน ก่อนที่ชายแก่คนนั้นจะหันมา ทุกคนจะเห็นว่าเขาคือ สแตน ลี

 

 

                นับว่าเป็นฉากเล็ก ๆ ที่ชวนให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันได้พอกล้อมแกล้ม ใครที่คิดถึงปู่สแตน ลี จะต้องห้ามพลาดแอนิเมชั่นเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องราวการผจญภัยของราล์ฟ และเวเนโลปี้เท่านั้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาทุกคนไปท่องโลกอินเตอร์เน็ต เปิดเผยโลกของดิสนีย์อย่างยิ่งใหญ่ ดังนั้นเรื่องราวของมาร์เวลจะต้องถูกรวมด้วยอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์กับ Ralph Breaks the Internet: Wreck it Ralph 2 กำหนดฉาย 29 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+