HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม มิสเตอร์เจ ใน Birds of Prey ไม่ใช่จาเร็ด เลโท แล้วเขาเป็นใคร??

  • 4,494
  • 21 ก.พ. 2020

 

 

เผยโฉม มิสเตอร์เจ ใน Birds of Prey

ม่ใช่จาเร็ด เลโท แล้วเขาเป็นใคร??

 

                ฮาร์ลีย์ ควินน์ ตัวละครที่ถูกขนานนามว่าเป็นแฟนสาวของโจ๊กเกอร์ แต่ถ้าเธอเลิกกับโจ๊กเกอร์แล้วล่ะ เธอเป็นใคร? แถมด้วยบารมีของเจ้าชายอาชญากรรมที่ไม่คุ้มครองเธอแล้ว เธอจะเอาตัวรอดในเมืองอันโสมมอย่างก็อตแธมได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่เราต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey

                ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว คงจะได้เห็นว่าฮาร์ลีย์ ควินน์เอาตัวรอดอย่างไร เมื่อวายร้ายทั้งเมืองหันมาตามล่าเธอคนเดียว แต่ในภาพยนตร์เองก็แอบมีเซอร์ไพร์สย้อนอดีตวันวานของเธอกับมิสเตอร์เจให้ได้ดูกันเล็ก ๆ น้อย ๆ กับวีรกรรมที่เราเคยได้เห็นกันไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ฉากของการจับหนึ่งในอาชญากรมาเพ้นท์รอยสักบนใบหน้าให้ได้อับอาย แต่ใน Birds of Prey นี้ มิสเตอร์เจที่กลับมาไม่ใช่จาเร็ด เลโท แล้วเป็นใคร? วันนี้เรามีภาพของเขามาฝากกัน

 

 

                เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ Mikhail Villarreal ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey เป็นภาพของนักแสดงแทนของตัวละคร Joker กำลังอยู่ในช่วงพักเบรก ซึ่งในภาพยนตร์เราได้เห็นเขาเพียงแค่ข้างหลังของเขาเท่านั้น ซึ่งเขาได้รับการแต่งตัวให้เหมือนกับโจ๊กเกอร์ของจาเร็ด เลโท

 

 

                สำหรับตัวละคร Joker ในเวอร์ชั่นของจาเร็ด เลโท นั้นความหวังที่เขาจะกลับมามีส่วนร่วมในอนาคตก็ยังคงริบหรี่อยู่เช่นเคย เพราะตอนนี้จาเร็ดเองก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย แต่เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์ของฝั่ง Marvel กับภาพยนตร์เรื่อง Morbius ที่จะเข้าฉายช่วงเดือนสิงหาคม

                แต่ตัวละครของฮาร์ลีย์ ควินน์ นั้นไปรุ่งสุด ๆ นอกเหนือจากการเป็นคนเปิดทางรวมทีมตัวละครหญิงฝั่งดีซี ในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey ที่กำลังฉายอยู่แล้ว ในตอนนี้เธอกำลังมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ฉบับใหม่ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์ ด้วย ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของสาวแสบคนนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง