HIGHLIGHT CONTENT

ปู่สแตน ลี วางแผนการสุดแยบยล ในการกลายเป็นนักแสดงใหม่ของ Marvel

  • 19,193
  • 08 มิ.ย. 2017

 

ปู่สแตน ลี วางแผนการสุดแยบยล ในการกลายเป็นนักแสดงใหม่ของ Marvel

 

สิ่งที่ทำให้ทศวรรษที่ผ่านมา ภาพยนตร์ของ Marvel กลายเป็นที่หลงรักของแฟนๆ มีมากมายหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมโยงกันของเรื่องราวจากภาพยนตร์ในแต่ละเรื่อง ความอัศจรรย์ที่นำเอาเอกลักษณ์ของแต่ละเรื่องมารวมอยู่ด้วยกันได้ และอื่นๆอีกมากมาย แต่หนึ่งในเหตุผลเหล่านั้นก็จะต้องมีธรรมเนียมที่แฟนๆหลายคนรอคอยในภาพยนตร์ทุกๆเรื่อง นั่นก็คือการกลับมาของตำนานแห่งมาร์เวล ปู่สแตน ลี นั่นเอง โดยปู่จะปรากฎตัวออกมาเป็นฉากเล็กๆน้อยๆในภาพยนตร์มาร์เวลทุกเรื่องเลยทีเดียว

 

ล่าสุดปู่สแตน ลี ก็ได้ถ่ายฉากเล็กๆของตัวเองที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับปู่แล้วเขายังคงชื่นชอบฉากของตัวเองใน Avengers: Age of Ultron มากที่สุดจากทั้งหมดอยู่ดี แต่ในขณะที่เขากำลังพูดคุยกับ CinemaBlend เขาได้เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงชอบที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์แต่ละเรื่อง มันดูเหมือนว่าจะเป็นแผนการที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

“สิ่งที่ทำให้ผมชอบเกี่ยวกับฉากเล็กๆของตัวเองน่ะนะ ถ้าพวกคุณเห็นว่ามันเป็นแค่เพียงฉากเล็กๆแค่สองฉาก แต่มันจะเป็นมากกว่านั้น มันเกือบจะเป็นบทบาทหนึ่งในภาพยนตร์เลย! แล้วตอนนี้ผมก็ถ่ายฉากเล็กๆนี้เพิ่มอีกสามฉาก แล้วก็สี่ฉาก ในที่สุดผมก็จะได้กลายเป็นนักแสดงร่วม!”

 

กลยุทธ์นี้ของปู่ดูเหมือนว่าจะใช้ได้เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ปู่ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ถึงสองฉากนั้น ก็กลายเป็นฉากที่แฟนมาร์เวลพากันพูดถึงอย่างหนาหูเลยทีเดียว เพราะปู่ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับตัวละครสำคัญในระดับจักรวาลที่มีหน้าที่คอยเฝ้ามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งมวล โดยที่เครดิตแนะนำทีมงาน ก็ปรากฎชื่อของสแตน ลี ในหน้าที่ ผู้ให้คำแนะนำแก่ The Watcher ดูเหมือนว่าปู่สแตน ลี จะเริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆในจักรวาลมาร์เวล งานนี้ปู่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อไปหรือไม่ หรือจะปรากฎตัวออกมาในฉากอย่างไรคงต้องรอลุ้นกันในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของมาร์เวลใน Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

 

ข้อมูลจาก: http://movieweb.com/marvel-movie-stan-lee-co-star-plan/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง