HIGHLIGHT CONTENT

ปู่สแตน ลี เลือกข้างแล้วใน Civil War!

  • 21,215
  • 29 ก.ย. 2015

ปู่สแตน ลี เลือกข้างแล้วใน Civil War!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Comicbook.com
ขอบคุณรูปภาพจาก businessinsider.com

 

 

Lucas Siegel ได้รายงานผ่านเว็บไซต์ comicbook.com ว่าที่งาน Edmonton Comic Expo สแตน ลี ป๋าผู้ให้กำเนิดเหล่าตัวละครที่เป็นที่ฮอตฮิตของ Marvel ประกาศตัวชัดเจนแล้วว่า “ปู่อยู่ข้างกัปตันอเมริกา” พร้อมกับให้สัมภาษณ์ในรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “(ปู่) เลือกอยู่ข้างที่กัปตันอเมริกาอยู่ เพราะเขาเป็นคนที่ดีที่สุดแล้ว เป็นคนที่จริงใจที่สุดในโลกนี้เลย”

แสตน ลี ยังบอกอีกว่า “อีกอย่าง เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก คนที่เล่นเป็นกัปตันอเมริกาน่ะทำได้เยี่ยมทีเดียว คริส อีวานส์น่ะ” พร้อมกับระเบิดเสียงหัวเราะตามสไตล์ปู่ สแตน ลี ที่แฝงความร้ายกาจและเจ้าเล่ห์เอาไว้ และตบท้ายด้วยประโยคที่ว่า “ผมพูดแบบนี้เพราะว่า เขา (คริส อีวานส์) ชอบผม และใครก็ตามที่ชอบผมเป็นนักแสดงที่เยี่ยมเสมอ”

นอกจากนี้ สแตน ลี ยังร่วมพูดคุยและตอบคำถามอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ Marvel อีกด้วย เช่น สไปเดอร์แมน (Spider-Man) คือตัวละครที่เขารักที่สุดใน Marvel Comics, Star Wars คือเรื่องที่เขาอยากไปปรากฏตัวแย่งซีนมากในอนาคต (Cameo) เป็นต้น  

งานเข้าแล้วล่ะป๋าโทนี่! เตรียมลุ้นไปกับความมันส์ที่กระแสมาแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉายใน Captain America: Civil War มีแผนเข้าฉาย 6 พ.ค. 2016

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง