HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็ม 3 โปสเตอร์ล้อเลียนสุดเสียสติไปกับสพันจ์บ็อบ เราพร้อมขึ้นบกแล้ว!

  • 7,360
  • 07 เม.ย. 2015

จัดเต็ม 3 โปสเตอร์ล้อเลียนสุดเสียสติไปกับสพันจ์บ็อบ เราพร้อมขึ้นบกแล้ว!

 

ที่มา: www.independent.co.uk
เขียนและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

เมื่อพูดถึงเจ้าฟองน้ำสีเหลืองไร้สติอย่าง สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนท์ส แล้ว ก็ต้องนึกถึงใบหน้าอันบ้องแบ๊วแฝงด้วยความติงต๊องและยียวนกวนประสาทอยู่เต็มขั้น พร้อมด้วยผองเพื่อนใต้ทะเลแห่งบิกินี บ็อททอมส์ ที่พร้อมยกระดับความเสียสติให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว! และในปีนี้ ความฮาสมองไหลจากใต้ทะเลจะพุ่งขึ้นสู่บนบกพร้อมขยี้ต่อมฮาจากทุกคนให้กระจายไปด้วยกันกับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Spongebob: Sponge Out Of Water (3D) หรือ สพันจ์บ็อบ: ฮีโร่จากใต้สมุทร 3 มิติ

และนี่คือ 3 โปสเตอร์ล้อเลียนจากเจ้าฟองน้ำไร้กระดูกสพันจ์บ็อบ สแควร์แพนท์ส … หลักฐานชั้นดีของ “ความฮาบ้าเต็มขั้นที่เพิ่มขึ้น” จากทวิตเตอร์ SpongeBob Movie เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ช่วงงาน Super Bowl)… บอกได้คำเดียวว่า สพันจ์บ๊อบพร้อมลุยบนบกแล้ว!

 

มิสเตอร์สแควร์แพนท์สพร้อมพบคุณแล้ว...

 

 

จากมิสเตอร์เกรย์สุดฮอต กลายเป็น มิสเตอร์สแควร์แพนท์ส สุดเกรียน งานนี้ไม่มีโซ่ แส้ กุญแจมือ! มีแต่ปลาดาว ปลาหมึก กระรอกใต้น้ำ และแพลงตอนเท่านั้น!

 

ดึ๋งดั๋งแบบฟองน้ำไปกับข้า ถ้าเจ้าอยากรอดชีวิต!

 

 

ตามข้ามา ถ้าเจ้าอยากจะหัวเราะให้ขาดใจ! นี่คือจุดกำเนิดของหนังฟองน้ำที่จะเผยแหล่งที่มาอันสุดสะพรึง บ้านเกิดอย่างสับปะรดจะลุกเป็นไฟก็ในวันนี้แหละ! เมื่อหุ่นยนต์ฟองน้ำจะกลับมาทวงคืนพื้นที่และเป็นใหญ่ในแผ่นดิน!

 

ถ้าจะมีอะไรไล่ล่าคุณล่ะก็...เจ้าสพันจ์บ็อบไง!

 

 

ถึงเวลาเผยไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ที่จะมาไล่ล่าทุกชีวิต ปลิดทุกชีพให้สิ้น กับ รูพรุนซอรัส! (Porous Saurus) ไดโนเสาร์ไฮบริดพันธุ์ใหม่ที่คุณจะต้องไม่มีวันลืม จงหลบหลีกให้พ้น ก่อนโดนมันจิ้มให้ขำตาย!

 

ความเกรียนบวกติงต๊องสุดขีด สร้างรอยยิ้มมาแล้วนับไม่ถ้วน เป็นผลงานการกำกับโดย พอล ทิบบิท ผู้เขียนและสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องดังที่โด่งดังไปทั่วโลกในชื่อเดียวกันอย่าง สพันจ์บ็อบ คราวนี้เจ้าฟองน้ำและผองเพื่อนจะพุ่งขึ้นสู่บนบกในรูปแบบ 3 มิติ ปฏิบัติการตามหาสูตรอันล้ำค้าของแคร๊บบี้ แพ็ตตี้แบบซูเปอร์ฮีโร่จึงเริ่มขึ้นใน สพันจ์บ็อบ: ฮีโร่จากใต้สมุทร 3 มิติ ... เข้าฉายบ้านเรา 16 เมษายนดับร้อนของอากาศด้วยความฮาบ้าเต็มขึ้นในโรงภาพยนตร์!

ดูก่อนใครกับรอบพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 – 15 เมษายน 2558 หรือจะเช็ครอบและจองตั๋วหนังก็ทำได้ที่นี่เลย!
http://www.majorcineplex.com/movie/spongebob-movie

 

 

สพันจ์บ็อบ ฮีโร่จากใต้สมุทร

  • 16 April 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 92 นาที
15+