HIGHLIGHT CONTENT

หลอนไปอีกขั้น! ผู้กำกับ Split 2 บอกเองว่าน่ากลัวกว่าภาคก่อนแน่นอน!!

  • 22,444
  • 18 เม.ย. 2017

 

หลอนไปอีกขั้น! ผู้กำกับ Split 2 บอกเองว่าน่ากลัวกว่าภาคก่อนแน่นอน!!

 

 

ถ้าคุณยังไม่เคยดู Spilt จิตหลุดโลก ขอบอกก่อนเลยว่าบทความนี้สปอยล์เต็ม ๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ก็สร้างปรากฎการณ์ระทึกขวัญสั่นประสาท จากความร่วมมือกันของสองค่ายสุดเจ๋งอย่าง Universal และ Blumhouse ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำกำไรอย่างถล่มทลาย จากทุนสร้างเพียง 9 ล้านเหรียญ แต่ทำรายได้ไปถึง 274 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ล่าสุด เอ็ม ไนท์ ชายามาลาน ผู้กำกับและผู้เขียนบทได้เปิดเผยแล้วว่าตอนนี้เขาเดินหน้าภาค 2 จนใกล้จะเขียนบทเสร็จแล้ว

 

 

จากฉากท้ายเครดิตของ Spilt ได้เปิดเผยให้เราเห็นแล้วว่า เรื่องนี้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Unbreakable ภาพยนตร์ที่ได้บรูซ วิลลิส มารับบท David Dunn ถือเป็นเรื่องน่าสนใจว่าเขาจะจับตัวละครจากทั้งสองเรื่องนี้มารวมกันหรือไม่ โดยเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา M. Night Shyamalan ได้อัพเดตคอนเฟิร์มผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่า...

 

‘กำลังเขียนฉากไคลแม็กซ์ของหนังเรื่องใหม่ หัวใจแต่นรัวมาก มันน่ากลัวสุดๆสำหรับเหล่าตัวละคร แค่เขียนก็เหมือนได้แสดงกับพวกเขา’

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกโปรแกรมหนังที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ถ้าหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม Major Cineplex จะรีบนำมารายงานด่วน ๆ เลย!

 

ที่มา: http://movieweb.com/split-2-ending-scary-unbreakable-2/

จิตหลุดโลก

  • 20 October 2018
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง