HIGHLIGHT CONTENT

Into the Spider-Verse เล็ง Spider-Man เวอร์ชั่นโทบี้ แม็คไกวร์ให้ปรากฎตัวด้วย

  • 5,395
  • 07 ธ.ค. 2018

 

หากพูดถึง Spider-Man เวอร์ชั่นที่ติดตาและอยู่ในความทรงจำของผู้ชมมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Spider-Man คนแรกในโลกภาพยนตร์ของโทบี้ แม็คไกวร์ แต่หากพูดถึง Spider-Man ที่แตกต่างที่สุดก็ไม่ใช่อื่น แต่เป็น Spider-Man จากแอนิเมชั่น Into the Spider-Verse ที่พลิกจากการเอาตัวเด่นเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ มาเป็น ไมลล์ โมราเลสแทน แต่จากตัวอย่างก็มีการอ้างอิงไปถึงสไปเดอร์แมนจากหลาย ๆ เวอร์ชั่น ทำเอาแฟน ๆ อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์มาปรากฎตัวด้วยมันจะดีมากน้อยแค่ไหน

 

 

                ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ScreenCrush ผู้กำกับทั้ง 3 คนจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ โดยในแผนการเบื้องต้นนั้นพวกเขาเล็งให้โทบี้ แม็คไกวร์มาให้เสียงพากย์เป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในวัยกลางคน ก่อนจะเปลี่ยนเป็น Jake Johnson แทนในภายหลัง พวกเขาให้ความเห็นในประเด็นนี้ว่า

 

“มันมีความคิดมากมายที่เราจะเอาโทบี้ แม็คไกวร์ และคนอื่น ๆ มาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ตรงไหนดี ผมคิดว่าหลังจากจบเรื่องนี้ ความคิดพวกนั้นอาจจะถูกดึงมาใช้ได้ แต่ก่อนที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ การแนะนำเรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาล Spider-Man สู่ผู้ชม ผมคิดว่าทุกคนกลัวว่ามันจะสร้างความสับสน แต่มันว้าวมาก มันจะต้องสนุกมากแน่ ๆ ”

 

 

แม้ว่าโทบี้ แม็คไกวร์อาจจะไม่ได้ปรากฎตัวใด ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็มีหลายฉากที่อ้างอิงถึงฉากในตำนานจากไตรภาคชุดแรกของซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมวลชนคนนี้ เตรียมไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม การันตีคุณภาพจากการเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ประจำปี 2019 กับ Spider-Man: Into the Spider-Verse เปิดฉายรอบพิเศษ 3 - 9 มกราคม ฉายจริง 10 มกราคม 2019 ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+