HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ยอมน้อยหน้า! Sony ผุดไอเดียสร้างหนังรวมตัวละครหญิงจากจักรวาล Spider-Man!!

  • 20,197
  • 27 ต.ค. 2017

 

ไม่ยอมน้อยหน้า! Sony ผุดไอเดียสร้างหนังรวมตัวละครหญิงจากจักรวาล Spider-Man!!

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Sony Pictures ได้ประกาศสร้างภาคแยกของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ในชื่อเรื่อง Silver & Black จากการ์ตูนคอมมิคชื่อดังอย่าง Silver Saber และ Black Cat โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้เขียนบท Thor ภาคแรก Christopher Yost มารับหน้าที่สร้างเรื่องราวนี้ และได้ Gina Prince-Blythewood ผู้กำกับสาวที่กำลังมีผลงานกำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยอย่าง Before I Fall มากำกับ

 

Splash Report ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อจริง แต่เขาใช้ชื่อว่า "Colonel George Dillon" ซึ่งแหล่งข่าวผู้นี้อ้างว่าในตอนจบของภาพยนตร์เรื่อง Silver & Black นี้จะเป็นการรวมทีมกันของตัวละครหญิงที่มีบทบาทในเรื่องราวของ Spider-Man ไม่ว่าจะเป็น เฟลิเซีย ฮาร์ดี้ (Black Cat), เจสสิก้า ดรูว์ (Spider-Woman), ชาร์ล็อต วิทเตอร์ (Stunner), ซาราห์ เออเร็ต (Jackpot) และแคสซีย์ เซนต์ คอมมอนส์ (Dusk)

 

 

ถึงแม้ว่ารายงานข่าวนี้จะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจาก Sony หรือยังไม่มีการเปิดเผยว่า Christopher Yost ได้เขียนบทภาพยนตร์เสร็จแล้วหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าไอเดียนี้จะน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หาก Sony ต้องการจะสร้างที่ยืนให้กับตัวเองท่ามกลางภาพยนตร์จากหลากหลายค่ายที่สร้างเรื่องราวเชื่อมต่อกันเป็นจักรวาลเดียว และสำหรับ Sony นี่อาจจะเป็นจักรวาลใหม่ของสไปเดอร์แมน ที่เป็นเรื่องราวซึ่งแยกออกมาโดยอาจจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับ Spider-Man เลย ก็เป็นเรื่องที่น่าติดตามกันต่อไป

 

ตั้งแต่ที่ Sony เริ่มการแชร์ลิขสิทธิ์ในการสร้าง Spider-Man กับทางมาร์เวลนั้น ก็ดูเหมือนว่า Sony จะเสียขุมทรัพย์หลักของตัวเองไป นี่จึงอาจจะเป็นหนทางในการสร้างเรื่องราวเป็นของตัวเองจากสิ่งที่พวกเขาเหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Venom ที่ถูกวางกำหนดฉายไว้ในเดือนตุลาคม ปี 2018 หรือ Silver & Black ที่ยังไม่มีกำหนดฉายก็ตาม ทั้งสองเรื่องนั้นล้วนมาจากคอมิคส์หัวเรื่องหลักก็คือ Spider-Man ทั้งสิ้น

 

เตรียมตัวพบกับสงครามเทพเจ้าใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/silver-and-black-movie-all-female-spider-man-universe/

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+