HIGHLIGHT CONTENT

ฮาโลวีน!!! นี้จะสยองและหลอนกว่าทุกครั้งเมื่อ สายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดรวมตัวกันถล่มโลกใน SPIDERS 3D ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก

  • 8,443
  • 29 ต.ค. 2013

ฮาโลวีน!!! นี้จะสยองและหลอนกว่าทุกครั้งเมื่อ สายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดรวมตัวกันถล่มโลกใน ภาพยนตร์ SPIDERS 3D : ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก

ฮาโลวีนนี้ เตรียมพบกับความน่าสะพรึงกลัว เมื่อเหล่าสายพันธุ์แมงมุมรวมตัวกันออกอาละวาดสร้างความปั่นป่วนทั่วมหานครนิวยอร์ค  มีเพียงกลุ่มคน เพียงกลุ่มเดียวที่กล้าต่อกรกับพวกมัน หนึ่งในนั้นคือ เจสัน (แพททริค มัลดูน) ที่มีภารกิจในการเข้าไปในรังของฝูงแมงมุม เพื่อจะช่วยลูกสาวออกมาจากเมืองที่ตอนนิ้กลายเป็นรังของฝูงแมงมุมมฤตยูไปแล้ว! ภาพยนตร์ SPIDERS 3D: ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก คือภาพยนตร์ที่เป็นการรวมญาติของของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ถ่ายทอดความอันตรายในระบบสามมิติที่สร้างสรรค์โดยทีมงานเดียวกับผู้ทำ Conan 3D, Drive Angry 3D และล่าสุดกับ Texas Chainsaw 3D ทำให้ลุ้นระทึกตลอดการรับชม ซึ่งทีมผู้สร้างใช้เวลากว่า 3 ปีในการศึกษาถึงการใช้ชีวิต รวมถึงอันตรายของแมงมุมแต่ละสายพันธุ์ เพื่อถ่ายทอดความร้ายกาจน่าสะพรึงกลัวให้เหมือนธรรมชาติมากที่สุด พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟกตระการตา ตัวอย่างภาพยนตร์ - Spiders 3D (Official Trailer Sub-Thai) http://youtu.be/tVbU6DO8qPM

SPIDERS 3D: ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก พร้อมอาละวาด 31 ตุลาคมนี้ ในระบบดิจิตอล และดิจิตอล 3 มิติ