HIGHLIGHT CONTENT

SPIDERS 3D: ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก 3 มิติ (ฉาย 31 ต.ค.56)

  • 7,653
  • 30 ก.ย. 2013

SPIDERS 3D: ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก 3 มิติ (ฉาย 31 ต.ค.56)

ประเภท Action / Sci-fi
ชื่อไทย ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก 3 มิติ
กำหนดฉาย 31 ตุลาคม 2013
อำนวยการสร้าง อาวิ เลอร์เนอร์ (The Expendables 1 &2, Rambo, The Mechanic)
กำกับ/เขียนบท ทิบอร์ ทาคัคส์ (The Gate, Ice Spiders)
นำแสดง แพททริค มัลดูน (Starship Troopers), คริสต้า แคมป์เบลล์ (Drive Angry) วิลเลี่ยม โฮป (Aliens)

เนื้อเรื่อง

เตรียมพบกับการรวมตัวของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ถ่ายทอดในระบบสามมิติที่สร้างสรรค์โดยทีมงานเดียวกับผู้ทำ Conan 3D, Drive Angry 3D และล่าสุดกับ Texas Chainsaw 3D และควบคุมการสร้างโดยสุดยอดโปรดิวเซอร์ อาวิ เลอร์เนอร์ ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์หนังมันส์ระห่ำอย่าง The Expendables ทั้งสองภาค และ Rambo

เมื่อแมงมุมในอุโมงค์รถไฟใต้ดินกลายพันธุ์ กลายเป็นมหึมาฝูงมฤตยู 8 ขาถล่มมหานครนิวยอร์ค มีเพียงกลุ่มคนหยิบมือเดียวที่สามารถรับมือกับพวกมัน ซึ่งก็รวมถึง เจสัน (แพททริค มัลดูน) ที่มีภารกิจในการเข้าไปในรังของฝูงแมงมุม เพื่อที่จะช่วยลูกสาวออกมาจากเมืองที่ตอนนิ้กลายเป็นรังของฝูงแมงมุมมฤตยูไปแล้ว!

เกร็ดภาพยนตร์

พบกับการรวมตัวของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น Mouse Spider ที่จะกัดไม่ปล่อยจนกว่าเหยื่อจะตาย, Redback Spider ที่มีการสร้างใยที่ซับซ้อนจนเหยื่อไม่มีทางรอดออกมา, Black Widow Spider ที่ขึ้นชื่อว่ากินเหยื่อทุกประเภท ไม่เว้นแม้แต่พวกเดียวกันเอง, Six-Eyed Sand Spider ที่พรางตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี พร้อมจัดการเหยื่อแบบไม่ทันตั้งตัว และ Tarantula เจ้าแห่งแมงมุมที่ปกติตัวใหญ่อยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้มันจะตัวใหญ่เบิ้มสูงกว่าตึกสามชั้น