HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ว่างจริงๆ!! ตารางงานทอม ฮอลแลนด์ลากยาวถึงปีหน้า ถ่ายทำ Uncharted ต่อ Spider-Man 3

  • 2,717
  • 20 ก.ค. 2020

 

 

กลางปีหน้าอาจได้ดู Spider-Man 3

เผยตารางงานทอม ฮอลแลนด์ลากยาวถึงปีหน้า

 

    ตั้งแต่ Captain America: Civil War เข้าฉาย แฟนมาร์เวลทุกคนก็ได้ต้อนรับขวัญใจมหาชนคนใหม่เข้าสู่อ้อมอกอ้อมใจ เขาคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น ทอม ฮอลแลนด์ หรือเจ้าหนูสไปดี้นั่นเอง ซึ่งนอกจากที่น้องจะได้มาวาดลวดลายในภาพยนตร์ร่วมทีมกับพี่ ๆ ซูเปอร์ฮีโร่แล้ว ในภาพยนตร์เดียวของเขาเองก็สร้างความบันเทิงได้ไม่แพ้กัน ยิ่ง Spider-Man: Far From Home ด้วยแล้ว แฟน ๆ แทบจะอดใจรอภาพยนตร์ภาคต่อแทบไม่ไหว

 

 

    ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่มีการประกาศว่าเราจะได้ดู Spider-Man 3 กันเมื่อไร แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เราเริ่มจะเห็นความชัดเจนมากขึ้น โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Dominic Holland ที่ได้อัดคลิปลงในบัญชี Patreon ของเขาที่ได้เปิดเผยตารางการทำงานของลูกชาย ทอม ฮอลแลนด์ เอาไว้ว่า…

    

    ถ่ายทำ Uncharted เสร็จ ถ่ายทำ Spider-Man เสร็จ ก็ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ต่อด้วยทัวร์โปรโมตภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง อาจจะต้องทำไปพร้อมกัน ซึ่งอาจจะใช้เวลาประมาณ 6 สัปดาห์

 

 

    เรียกได้ว่างานชุกชุมเลยทีเดียว โดยเมื่อพิจารณาตามการทำงานต่าง ๆ ของ Marvel Studios แล้ว หากถ่ายทำเสร็จในช่วงต้นปี กำหนดฉายก็น่าจะตามมาในอีกประมาณกลางปี หรือช่วงท้ายปีไปเลย แต่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ดูเหมือนว่าเราจะได้ดู Spider-Man เร็วกว่าที่คิด

    แม้ว่าเราอาจจะต้องอดใจรอกันเสียหน่อย แต่ย้อนความจำกันสักนิด หลังจากจบ Spider-Man: Far From Home เมืองนิวยอร์กก็ต้องพบกับเรื่องราวสุดช็อค เมื่อเพื่อนบ้านที่แสนดีกลายเป็นฆาตกรสังหารมิสเตริโอ พร้อมกับการเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากสไปเดอร์แมน เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง