HIGHLIGHT CONTENT

[มีคลิป] ซุ่มดูกองถ่าย Spider-Man: Homecoming เผยคอสตูมชัดๆและฉากโชว์ฝีมือ!

  • 73,062
  • 12 ก.ค. 2016

ซุ่มดูกองถ่าย Spider-Man: Homecoming
เผยคอสตูมชัดๆและฉากโชว์ฝีมือ!

 

โดย Aye, Ms. You.

 

ทาง comicbookmovie ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังกองถ่ายทำ Spider-Man: Homecoming ออกมาให้เราได้ยลโฉมฉากต่อสู้โชว์ความเก๋าเกรียนของจอมพ่นใยแล้ว โดยในชุดภาพที่ปล่อยมานั้น ยังได้เห็นชุดคอสตูมของสไปเดอร์แมนแบบชัดๆด้วย

 

 

 

 

แม้ภาพด้านบนจะเป็นเพียง stunt double แต่หลังจากได้ยลโฉมแรกของ ทอม ฮอลแลนด์ ในฐานะสไปเดอร์แมนไปแล้วใน Captain America: Civil War เชื่อว่าแฟนๆทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอว่าหนังแยกเดี่ยวของฮีโร่จอมพ่นใยคนนี้จะเป็นยังไงบ้าง เอาล่ะ! เรามาอัพเดทรายละเอียดที่รู้ล่าสุดตอนนี้กันดีกว่า! 

 

เส้นเรื่องหลักที่จะเล่นคือ...?

 

 

Spider-Man: Homecoming จะสานต่อเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ฮีโร่สู้กันใน Captain America: Civil War โดยโฟกัสหลักไปที่ชีวิตของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เด็กมัธยมปลายที่ต้องสร้างสมดุลระหว่างชีวิตวัยรุ่นธรรมดากับชีวิตฮีโร่อันลึกลับในฐานะสไปเดอร์แมน หลังจากถูกกัดโดยแมงมุมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรม ปีเตอร์สวมหน้ากากและชุดคอยต่อสู้กับเหล่าร้ายในมหานครนิวยอร์กเสมอมา จนกระทั่งได้ โทนี่ สตาร์ค เศรษฐีอัจฉริยะมาปรุงแต่งชุดให้พร้อมออกบู๊นั่นเอง

สำหรับหนังเดี่ยวของสไปเดอร์แมนนั้น เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และ โทนี่ สตาร์ค ในแบบศิษย์-อาจารย์ แน่นอน และแม้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังเพิ่มเติมมากนัก แต่คำว่า Homecoming ก็เคยเป็นชื่อตอนของคอมิก The Amazing Spider-Man #252 ด้วย ซึ่งในคอมิกนั้นปรากฏร่างของสไปเดอร์แมนในชุดสีดำที่เพิ่งกลับมายังโลกหลังจากเหตุการณ์ใน Secret Wars ด้วย ไม่แน่ว่าสไปเดอร์แมนสีดำอาจจะได้ขึ้นจออีกครั้ง หลังจากที่เราได้เห็นใน Spiderman 3 ของ แซม ไรมี่ ก็ได้

 

ตบเท้านักแสดงรุ่นเยาว์ร่วมผจญภัย

หลายคนคงทราบดีแล้วว่า ทอม ฮอลแลนด์ จะมารับบท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน ฮีโร่ขวัญใจจอมไต่กำแพงนั่นเอง ซึ่งถือเป็นสไปเดอร์แมนที่มีอายุตามคอมิกจริงต่างจาก 2 เวอร์ชั่นแรก ทำให้หนังต้องแคสต์นักแสดงวัยรุ่นจำนวนมาก ตั้งแต่ เซนเดย่า, แองกูรี่ ไรซ์ (The Nice Guys), โทนี่ เรโวโลรี่ (The Grand Budapest Hotel) ไปจนถึงนักแสดงระดับโตขึ้นมาหน่อย แต่ยังไม่ถึงรุ่นใหญ่ อาทิ โดนัลด์ โกลเวอร์ (The Martian) และ มาร์ติน สตารร์ (Knocked Up) นั่นเอง

 


โดนัลด์ โกลเวอร์ / ไมล์ส มอราเลส

 

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับแคสต์นักแสดงใน Spider-Man: Homecoming อยู่ตรงที่บรรดารายชื่อนักแสดงที่ถูกแคสต์มานั้นมีนักแสดงผิวสีจำนวนมากทีเดียว ซึ่งต่างจากรายชื่อของ 2 เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง ทำให้ต้องจับตาดูว่าการรีบู๊ตเรื่องราวของสไปเดอร์แมนใหม่ครั้งนี้ จะเล่นไปในทิศทางใดกันแน่ และเมื่อลองไปไล่ย้อนคอมิกดูอีกครั้ง ก็พบว่าสไปเดอร์แมนไม่ได้มีแค่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ คนเดียวเท่านั้น! เพราะในคอมิกนั้นยังมี ไมล์ส มอราเลส เด็กหนุ่มวัยรุ่นชาวแอฟริกัน-อเมริกันที่ได้เป็นสไปเดอร์แมนเช่นเดียวกัน ซึ่งภาพของตัวละครในคอมิกนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บารัค โอบามา และ โดนัลด์ โกลเวอร์ นักแสดงที่เพิ่งถูกแคสต์ให้แสดงในหนังแยกเดี่ยวเรื่องนี้ด้วย...บังเอิญไปมั้ย?

 

แล้วรุ่นใหญ่มีใครมาร่วมแจมบ้าง?

 

 

หลังจากที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ยืนยันว่าจะมาปรากฏตัวใน Spider-Man: Homecoming ในบทบาท โทนี่ สตาร์ค แล้วนั้น หนังก็ยังได้ มาริสา โทเม่ มารับบทเป็น “ป้าเมย์” ผู้เปี่ยมเสน่ห์ต่อจาก Civil War ด้วย และไม่ใช่แค่นั้น เพราะหนังยังได้ ไมเคิล คีตัน นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ มารับบทตัวร้ายในหนัง ซึ่งทาง IMDb ก็ได้ลงว่าเขารับบท Vulture วายร้ายในคราบของชายชราผู้มาพร้อมชุดและปีกเหล็กนั่นเอง โดยวายร้ายตัวนี้เป็นวายร้ายที่ แซม ไรมี่ ผู้กำกับ Spiderman Trilogy (ฉบับโทบี้ แม็คไกวร์) เคยวางแผนให้มันออกมาโลดแล่นในภาคที่ 4 ด้วย

 

ดูเหมือนฮีโร่จอมพ่นใยจะเจอนางเอกแล้ว?!

 

 

ทาง Movie Pilot ได้รายงานว่า แองกูรี่ ไรซ์ นักแสดงสาวน้อยวัย 15 ปีที่เพิ่งฝากผลงานใน The Nice Guys นั้นได้ถูกแคสต์ให้ร่วมแสดงใน Spider-Man: Homecoming ด้วย แม้บทบาทของสาวน้อยชาวออสเตรเลียนจะถูกเก็บเป็นความลับไว้ แต่จากรูปร่างลักษณะภายนอกและวัยที่พอดีของเธอนั้น มีการคาดการณ์กันว่าเธออาจจะมารับบท เกว็น สเตซี่ หวานใจของหนุ่มน้อยสไปเดอร์แมนก็ได้ ซึ่งใน The Nice Guys นั้น เธอพิสูจน์ฝีมือของเธอได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

สำหรับตัวละคร เกว็น สเตซี่ หวานใจอีกหนึ่งคนของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ นั้น เคยปรากฏตัวใน Spiderman ของทั้งแซม ไรมี่ และ มาร์ค เว็บบ์ มาแล้ว โดยในเวอร์ชั่นของแซม ไรมี่ (Spiderman Trilogy) ที่ โทบี้ แม็กไกวร์เป็นสไปเดอร์แมนนั้น ตัวละคร เกว็น สเตซี่ ซึ่งรับบทโดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาเวิร์ด ได้เข้ามาเป็นเพียงส่วนสมทบเท่านั้น แต่ในเวอร์ชั่นของมาร์ค เว็บ (The Amazing Spiderman) นั้น เกว็น สเตซี่ กลายเป็นตัวละครนำ โดยได้เอ็มม่า สโตน มารับบทประกบคู่กับแฟนในตอนนั้นอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นั่นเอง

 

มีแผนเข้าฉายเมื่อไร?

Spider-Man: Homecoming จะเป็นหนังลำดับที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 ฉายต่อจาก Guardians of the Galaxy Vol.2 ตัวหนังเปิดกล้องถ่ายทำกันที่แอตแลนต้าเรียบร้อยแล้ว ใช้สตูดิโอต่อจากรุ่นพี่อย่าง GOTG Vol.2 ในทันที มีแผนเข้าฉาย 7 ก.ค. 2017... อีก 1 ปีต่อจากนี้นั่นเอง

 

 

แหล่งที่มา Movie Pilot, Screenrant, IMDb, Wikipedia, Cinemablend

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง