HIGHLIGHT CONTENT

รักษาสุขภาพให้ดี!! ลิสต์หนังจักรวาลไอ้แมงมุม ภาคหลัก ภาคแยกวายร้าย เรียงคิวเพียบ

  • 24,347
  • 07 ต.ค. 2020

 

 

 

Spider-Man 3

 เจ้าหนูสไปเดอร์แมนได้อยู่ต่อใน Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน แต่บทบาทของเขาในอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้นต้องมารอติดตามกันต่อไป เพราะหลังจากที่ตัวตนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เขาจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรต่อไป สำหรับวายร้ายนั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะกลับมา แต่มีแว่ว ๆ ว่าเราอาจจะได้เห็นแม็ค กราเกน หรือ สกอร์เปี้ยนมาร่วมไล่ล่าเจ้าหนูในครั้งนี้ด้วย  รวมถึงอิเล็กโทรก็กลับมาด้วย

 

MORBIUS the Living Vampire

                ลิขสิทธิ์ในมือของ Sony Pictures นั้นรวมไปทั้งตัวสไปเดอร์แมนและตัวละครทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Spider-Man ด้วย และพวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะสร้างจักรวาลภาพยนตร์เป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน ต่อเนื่องจาก Venom พวกเขากำลังจะปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่ Morbius the Living Vampire ซึ่งจะได้ จาเร็ด เลโต้ มารับบทนี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของนักชีววิทยาที่กลายเป็นแวมไพร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว พร้อมกับบอกใบ้ถึงการมีส่วนร่วมอยู่ในจักรวาลเดียวกับสไปเดอร์แมนของทอม ฮอลแลนด์ ทำให้เรายิ่งสนใจมากกว่าเดิมไปอีกว่าในอนาคต เราจะได้เห็นอะไรต่อไป

 

VENOM 2

                Venom อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์มากมายนัก แต่ในด้านรายได้ และกระแสในหมู่ผู้ชมเรียกได้ว่ากวาดเอาไปอย่างท่วมถ้น ทำให้ Sony Pictures วางแผนสร้างภาคต่อเอาไว้แล้ว โดยทอม ฮาร์ดี้จะกลับมารับบทเอ็ดดี้ บร็อกเช่นเคย และดูเหมือนว่าเราอาจจะได้เห็นวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน มารับบทเป็น Carnage คู่ปรับตลอดกาลของ Venom โดยมีการเปิดเผยแล้วว่าทอม ฮาร์ดี้นั้นมีสัญญาแสดงภาพยนตร์เวน่อมทั้งหมด 3 เรื่อง เพราะฉะนั้นหาก Venom 2 ประสบความสำเร็จ เราอาจจะเห็นอะไรใหม่ ๆ ก็ได้ในอนาคต

 

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวายร้ายของ Spider-Man

                จากมีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ในแผนการสร้างภาพยนตร์ของ Sony Pictures พวกเขาวางแผนจะเอาวายร้ายในคอมิกส์ของ Spider-Man มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยข่าวที่เปิดเผยออกมาก็คือพวกเขาวางแผนสร้างภาพยนตร์ของ Nightwatch และ Kraven the Hunter เอาไว้ เริ่มจากตัว Nightwatch ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของด็อกเตอร์ Kevin Trench ผู้ดันไปเห็นเหตุการณ์การฆาตกรรมของกลุ่มผู้ก่อการร้าย โดยคนที่เสียชีวิตดันเป็นตัวของเขาเองที่มาจากอนาคต โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Cheo Hodari ผู้ดูแลซีรีส์ Luke Cage มาดูแลโปรเจ็คต์

                สำหรับ Kraven the Hunter ในฉบับคอมิกส์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตัวหนึ่ง เขาเป็นวายร้ายนักล่าที่ออกล่าสัตว์ไปทั่วทั้งโลก จนกระทั่งเป้าหมายต่อไปของเขาก็คือตัว Spider-Man โดยภาพยนตร์ของตัวละครนี้ยังไม่ได้ตัวผู้กำกับและกำหนดฉาย

 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นต่อเนื่องจาก Into the Spider-Verse

                Spider-Man: Into Spider-Verse กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2018 ที่ผ่านมา กับสีสันการสร้างแอนิเมชั่นที่แปลกตาจากทุกเรื่อง ด้วยการแทบจะถอดคอมิกส์มาเป็นภาพเคลื่อนไหวให้เราได้ชมกัน เราได้เห็นเรื่องราวของไมล์ส โมราเลส สไปเดอร์แมนอีกคนในอีกจักรวาลหนึ่ง เรื่องราวของเขาทำให้เรารู้จักจักรวาลที่โยงใยกันของไอ้แมงมุมเป็น Spider-Verse ด้วยความสำเร็จนั้นเอง ทาง Sony Pictures ก็ได้วางแผนสร้างภาคต่อของพวกเขาเอาไว้ นอกจาก Into Spider-Verse ภาคต่อแล้ว ยังมีการวางแผนสร้าง Into Spider-Verse ฉบับตัวละครหญิงล้วนอีกด้วย

 

Source: Screen Rant

เวน่อม 2

  • 01 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 97 นาที
15+