HIGHLIGHT CONTENT

สบายใจได้เลย! งานนี้ Spider-Man อยู่กับมาร์เวลยาวๆ คอนเฟิร์มจากทอม ฮอลแลนด์

  • 16,281
  • 14 มิ.ย. 2017

 

สบายใจได้เลย! งานนี้ Spider-Man อยู่กับมาร์เวลยาวๆ คอนเฟิร์มจากทอม ฮอลแลนด์

 

 

ตั้งแต่เราได้เห็นสไปเดอร์แมนกลับสู่อ้อมอกของมาร์เวลเป็นครั้งแรกใน Captain America: Civil War นั้น ดูเหมือนว่าความคาดหวังในตัวของยอดมนุษย์แมงมุมคนนี้ในมือของต้นฉบับอย่างมาร์เวลจะเพิ่มสูงขึ้น ไปพร้อมๆกับความหวั่นใจว่า Sony จะยอมปล่อยให้น้องหนู Spider-Man กลับมาจริงๆหรือเปล่า

 

ท่ามกลางข้อสงสัยของแฟนๆ Spider-Man เวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์นั้นมีสัญญาผูกกันระหว่างโซนีและมาร์เวลอยู่ทั้งหมด 6 เรื่องด้วยกัน เริ่มต้นที่ Spider-Man: Homecoming ต่อด้วย Avengers: Infinity Wars  และ Avengers 4 ที่ยังไม่มีชื่อเรื่อง แถมด้วยตอนนี้ทั้งสองค่ายได้คอนเฟิร์มแล้วว่าภาคต่อของเขาจะมีกำหนดฉายอยู่ในช่วงปี 2019 

 

 

แต่กระนั้นความหวั่นใจของแฟนๆขึ้นอยู่กับโปรดิวเซอร์ทางฝั่งโซนี Amy Pascal ที่พูดไปในเชิงว่า Spider-Man ภาคต่อไปจะเป็นสัญญาณการออกจากจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล แต่เมฆหมอกแห่งความกังวลของแฟนๆก็ได้จางหายไป เมื่อล่าสุดพ่อหนุ่มทอม ฮอลแลนด์ได้คอนเฟิร์มกับ AlloCine ผ่านทางเฟสบุ๊คเกี่ยวกับอนาคตของตัวละครตัวนี้ว่า Spider-Man ในอ้อมกอดของมาร์เวลจะมีภาคต่อเป็นไตรภาค!

 

“มันยังมีเรื่องราวอีกมากมายเลยที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้นระหว่างปีเตอร์ พาร์คเกอร์และสไปเดอร์แมน เขาจะไม่จบเรื่องราวนี้ลงใน Spider-Man: Homecoming อย่างแน่นอน และตอนนี้ผมก็กำลังมองไปถึงวิธีการที่เขาจะได้เติบโตขึ้นและผ่านช่วงวัยรุ่นนี้ไป มันน่าสนใจมากที่จะมีอีกสักสองเรื่อง...ใช่แล้ว มันจะมี Spider-Man 2 และ 3 และมันจะไม่ใช่ Homecoming 2 และ 3 แน่นอน” – ทอม ฮอลแลนด์กล่าวกับ AlloCine

 

 

น่าสนใจมากเลยทีเดียวว่าการเติบโตของ Spider-Man จะเป็นอย่างไรด้วยฝีมือของมาร์เวล เพราะทอม ฮอลแลนด์ได้เปิดเผยว่าเขาอยากจะเล่นในบทนี้อีกหลายสิบปีเลย และการเริ่มต้นด้วยยุคไฮสคูลก็ดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีทีเดียว ถ้าเป็นไปตามที่ข่าวบอกมาจริงๆ ภาคต่อของ Spider-Man จะมีกำหนดฉายในปี 2019 และภาคที่ 3 ในปี 2021 งานนี้ก็คงต้องมารอลุ้นดูว่าระยะเวลายาวนานขนาดนั้นสไปเดอร์แมนจะเติบโตไปอย่างไรบ้าง และจะมีบทบาทสำคัญมากแค่ไหนในจักรวาลอันกว้างไกลของ Marvel Cinematic Universe 

 

Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

ที่มา: http://screenrant.com/spider-man-homecoming-mcu-trilogy-tom-holland/

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+