HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man 4 เวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้น ยังคงตามหลอกหลอนผู้กำกับอยู่....

  • 22,797
  • 15 ก.ค. 2019

 

Spider-Man 4 เวอร์ชั่นดั้งเดิมที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้น ยังคงตามหลอกหลอนผู้กำกับอยู่....

 

Sam Raimi ผู้กำกับหนังชื่อดังที่เคยฝากผลงานกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคแรกเริ่มจนเป็นตำนานอย่าง Spider-Man เวอร์ชั่นไตรภาคดั้งเดิมที่นำแสดงโดย Tobey Maguire ที่ ณ ตอนนี้เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่ตำนานไตรภาคได้จบลง แต่การที่เขาไม่ได้สร้างภาคที่ 4 ต่อยังคงตามหลอกหลอนผู้กำกับคนนี้อยู่เรื่อยมา

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Yahoo ผู้กำกับ Sam Raimi ได้แสดงความรู้สึกเสียใจที่ Spider-Man ภาคที่ 4 ของตนเองไม่ได้มีโอกาสถูกสร้างขึ้นมา

“ผมคิดถึงมันอยู่ตลอดเวลา มันยากที่จะไม่คิดครับ เพราะว่าในทุกๆฤดูร้อนหนัง Spider-Man เรื่องใหม่มันออกมาตลอด! ดังนั้นเมื่อคุณไม่ได้สร้างต่อ มันก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะคิดเอาว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างหากมันได้เกิดขึ้น แต่ผมพยายามที่จะโฟกัสไปข้างหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นอยู่และพยายามที่จะไม่มองย้อนกลับไปยังอดีต”

 

ตั้งแต่จบ Spider-Man 3 เรื่องสุดท้ายในเฟรนไชส์ Raimi ก็ได้ออกมาบอกกับสื่อตลอดว่าเขามีแผนสำหรับ Spider-Man ภาคที่ 4 ของเขาแล้ว และมันจะเป็นการเปิดตัววายร้ายตัวใหม่อย่าง Vulture อีกทั้ง Tobey Maguire จะกลับมารับบท Spider-Man อีกด้วย แต่ในท้ายที่สุดโปรเจ็คที่ว่านี้มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น...

 

 

พบกับผลงานล่าสุดของการอำนวยการสร้างโดย Sam Raimi ได้ใน Crawl

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com