HIGHLIGHT CONTENT

ลือ Rise of skywalker อาจมีเซอร์ไพรส์ใหญ่! ชายคนนั้นแห่งสกายวอล์คเกอร์อาจกลับมา!!!

  • 3,968
  • 10 ก.ย. 2019

 

Rise of skywalker อาจมีเซอร์ไพรส์! ชายคนนั้นแห่งสกายวอล์คเกอร์อาจกลับมา!!!

 

จากเหตุการณ์ยกเลิกงานพบปะแฟนๆวินาทีสุดท้ายในงาน FanX ณ Salt Lake City ทำให้แฟนๆหลายคนคาดว่ามันอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของตัวละครลับสุดเซอร์ไพรส์ที่อาจจะกลับมาปรากฎตัวในหนังภาคล่าสุดของของ Star Wars อย่าง The Rise of Skywalker ของ J.J.Abrams!!

 

นักแสดงชาย Hayden Christensen และ Ian McDiarmid ผู้รับบท อนาคิน สกายวอล์คเกอร์(ผู้ที่ภายหลังเข้าสู่ด้านมืดและกลายเป็น ดาร์ธ เวเดอร์) และ อัครมหาเสนาบดี พัลพาทีน (หรือ ดาร์ธ ซิเดียส วายร้ายซิธลอร์ด) ที่เป็นนักแสดงชุดดั้งเดิมจาก Star Wars ไตรภาคก่อน ได้มีกำหนดการกลับมาปรากฎตัวพร้อมกันอีกครั้งภายในงานพบปะแฟนๆและเข้าไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กด้วยกันในช่วงสุดสัปดาห์

 

แต่ท้ายที่สุดแผนงานที่วางไว้ก็ถูกยกเลิกในช่วง 2 ชั่วโมงก่อนกำหนดการจะเริ่ม ซึ่งคาดว่าเกิดจากการที่ค่ายกลัวว่าการปรากฎตัวของสองนักแสดงอาจทำให้เกิดการหลุดสปอยล์เรื่องราวสำคัญที่อาจจะเกิดขึ้นภายในหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker

 

 

จากสื่อ Truth Be Told ที่ได้ไปรอร่วมงานนี้ด้วย ได้บอกว่า ทางงานได้ถูกติดต่อโดยค่าย Disney และบอกว่า “พวกเขา(สองนักแสดง)ไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเวที, พวกเขาไม่สามารถตอบคำถามแฟนๆได้(Q&A) และพวกเขาไม่สามารถถูกถ่ายรูปบนเวทีได้” อีกทั้งทาง Disney ยังไม่ให้เหตุผลด้วยว่าทำไม...

 

ในตอนนี้เราได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า McDiarmid ผู้รับบท ดาร์ธ ซิเดียส จะกลับมารับบทวายร้ายแห่งจักรวาล Star Wars อีกครั้ง ใน Star Wars: The Rise of Skywalker แต่การกลับมาจากความตายของเขาเกิดขึ้นได้อย่างไร ยังไม่มีการเปิดเผย. ส่วนทางด้านนักแสดงหนุ่มอย่าง Hayden Christensen ผู้รับบท อนาคิน ยังไม่เคยมีการพูดถึงเลยแม้แต่น้อยว่าเขาจะกลับมาร่วมในโปรเจ็คหนังภาคใหม่นี้.

 

เป็นที่น่าสนใจว่า หากมีเพียงแค่ McDiarmid ที่จะกลับมาในภาคใหม่ และมันก็ได้มีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการอยู่แล้วว่าเขาจะกลับมา ทำไมค่าย Disney จึงตัดสินใจยกเลิกงานนี้ ให้มันน่าสงสัยกว่าเดิม? ไม่แน่ว่าชายคนนั้น ผู้ไม่ชอบทราย ต้นตระกูลแห่ง สกายวอล์คเกอร์ อาจจะกลับมาเซอร์ไพรส์เราอีกครั้งในภาคปิดตำนานสมชื่อ The Rise of Skywalker “กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์”!!!

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง