HIGHLIGHT CONTENT

ล้นทะลัก! แฟนเมืองไทยแห่จองตั๋วล่วงหน้า “The Hunger Games ” พร้อมบุกแคปิตอล

  • 6,951
  • 30 ต.ค. 2015

ล้นทะลัก! แฟนเมืองไทยแห่จองตั๋วล่วงหน้า
 “The Hunger Games ” พร้อมบุกแคปิตอล

 

 

กระแสตอบรับดีเยี่ยม! แฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ 200 คนแรกของเมืองไทย เตรียมเดินทางสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ก่อนใคร ด้วยการแห่เข้าคิวจองตั๋วชมภาพยนตร์ “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” ล่วงหน้ากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ของเมื่อเย็นวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแถวที่ยาวเหยียดของเหล่าแฟนๆ ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยังไม่ถึงกำหนดเวลาเปิดจำหน่ายบัตรเลยด้วยซ้ำ!

 

 

ซึ่งการเปิดจองตั๋วล่วงหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “Mockingjay Thailand Advance Tickets on Fire!” นอกจากแฟนๆ จะได้มาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าก่อนใครแล้ว ทุกคนยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษที่สาวกเดอะฮังเกอร์ เกมส์ทุกคนอยากครอบครองนั่นคือ เข็มกลัด Mockingjay Part 2 ส่งตรงจากอเมริกา และแฟ้มลายพิเศษของภาพยนตร์ รวมไปถึงยังได้มีการสุ่มจัดแจกของรางวัลที่นำเข้าจากงาน The Hunger Games Exhibition ในนิวยอร์กให้กับแฟนๆ ที่มาต่อคิวรอซื้อตั๋วเป็นเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาอีกด้วย 
 
สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการจองตั๋วล่วงหน้าในกิจกรรมครั้งนี้ สามารถเข้าไปจองตั๋วได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง www.majorcineplex.com พร้อมรับฟรี แฟ้ม The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ทุกที่นั่ง (จำนวนจำกัด) พร้อมร่วมสนุกติดตามทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมายจากภาพยนตร์ทาง www.mockingjay2-th.com         
 
นับจากนี้ไปแฟนเมืองไทยเตรียมตื่นเต้นจนสุดเกม พร้อมเดินทางสู่จุดจบของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ไปกับแคทนิส เกล และพีต้า ... "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง