HIGHLIGHT CONTENT

SONY มารัวๆ!! วางแผนสร้าง Spider-Woman เล็งตัว อลิเซีย วิกันเดอร์ รับบทหลัก

  • 3,324
  • 14 ก.พ. 2020

 

โซนี่ มารัวๆ ล่าสุดวางแผนสร้าง Spider-Woman เล็งตัว อลิเซีย วิกันเดอร์ มารับบทหลัก

Spider-Woman

 

ล่าสุดได้รับการรายงานว่าทางค่าย Sony กำลังมองหาทางขยายจักรวาลตัวละคร Marvel ที่มีลิขสิทธิ์อยู่ในมือของตนเองให้กว้างขึ้นไปอีก โดยในโปรเจ็คใหม่นี้จะเป็นหนังเดี่ยวเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อ Jessica Drew หรือ Spider-Woman นั่นเอง! และไม่เพียงแค่วางแผนเท่านั้น ดูเหมือนว่าจากการรายงานเพิ่มเติม ทางค่าย ได้เล็ง 2 สมาชิกหลักของโปรเจ็คนี้เอาไว้แล้วด้วย

 

จากการรายงานโดยสื่อ The Illuminerdi ค่าย Sony ได้บอกว่ากำลังสนใจตัว Michelle MacLaren ผู้กำกับบางตอนในซีรี่ย์ Breaking Bad, Game of Thrones, The Walking Dead และอีกมากมาย มากำกับหนังเดี่ยว Spider-Woman และในขณะเดียวกันทางค่ายยังให้ความสนใจ นักแสดงสาวอย่าง อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) จากหนัง Tomb Raider มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนใหม่คนนี้

 

Spider-Woman

 

Spider-Woman ในเวอร์ชั่น Comic สร้างขึ้นโดย  Archie Goodwin, Sal Buscema, Jim Mooney และ Marie Severin. ตัวละคร Jessica Drew เปิดตัวครั้งแรกในปี 1977 ในเล่ม Marvel Spotlight #32 หลังจากที่เธอทรมานจากการโดนพิษยูเรเนี่ยมตั้งแต่เด็ก พ่อของ Jessica จึงได้ทำการฉีดเซรุ่มบรรเทาความเจ็บปวดจากเลือดแมงมุมสายพันธุ์หายาก และสิ่งนี้มันก็ได้เร่งพันธุกรรมของเธอให้เติบโตสูงขึ้น แต่มันก็ทำให้เธอต้องอยู่ในสภาวะจำศีลมาหลายสิบปี ในที่สุดเธอได้ออกมาจากเครื่อง และค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษที่ต่างจาก Spider-Man แต่เธอสามารถปล่อยพิษ และหลั่งสารฟีโรโมนได้

 

ตอนนี้จักรวาล Sony Marvel มีทั้ง Spider-Man 2 ภาคที่ทำร่วมกับ Marvel ใน MCU และ ภาคที่ 3 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคต (หลังจากคืนดีกับ Marvel) มีทั้ง Venom ที่ภาค 2 กำลังจะมาเร็วๆนี้ และล่าสุดกับ Morbius ตัวละครใหม่แกะกล่องแวมไพร์สุดเท่รับบทโดย จาเรด เลโต้ และหากในอนาคตโปรเจ็ค Spider-Woman เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจริงๆ ดูเหมือนว่าสิ่งแปลกใหม่ที่น่าสนใจในจักรวาล Marvel Sony กำลังเริ่มที่จะก่อตัวให้ใหญ่ยิ่งขึ้นและน่าสนใจมากขึ้นแล้ว

 

Spider-Woman

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องถัดไปในจักรวาล Sony Marvel ได้ใน

Morbius มอร์เบียส เข้าฉาย 12 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Morbius

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com