HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! SONY สร้างหนังเดี่ยว Mysterio ปูทางทีมวายร้าย Sinister Six จักรวาลไอ้แมงมุม

  • 3,071
  • 20 ก.พ. 2020

 

หรือเขายังไม่ตาย...ลือ! SONY พิจารณาสร้างหนังเดี่ยว Mysterio

Mysterio

 

มีการรายงานว่าทางค่าย Sony มีการวางแผนสร้างหนังเดี่ยวที่เป็นเรื่องราวภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man แห่ง MCU ที่รับบทโดย Tom Holland โดยหนังภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของวายร้ายสุดฮอทอีกตัวหนึ่งที่เคยปรากฏตัวออกมาป่วน ปีเตอร์จนหัวปั่นมาแล้วในภาค Far From Home อย่าง Mysterio ที่รับบทโดย Jake Gyllenhaal นั่นเอง แต่เดี๋ยวก่อนนะ วายร้ายตัวนี้มันตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ?

 

อ้างอิงจากสื่อ The Illuminerdi ทางค่าย SONY กำลังวางแผนขยายจักรวาลให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากที่ตอนนี้มี Spider-Man, Venom, Morbius แล้ว ยังมีการรายงานว่าโปรเจ็คใหม่ๆได้ถูกวางแผนขึ้นอย่างต่อเนื่องและล่าสุดคือโปรเจ็คที่จะนำวายร้ายอย่าง Quentin Beck หรือ Mysterio ที่รับบทโดย Jake Gyllenhaal  วายร้ายจอมลวงตา กลับมาเล่าเรื่องสานต่ออีกครั้ง แม้ว่าล่าสุดในภาค Far From Home ตัวละครของเขาจะดูเหมือนว่าได้สิ้นสุดบทบาท จบชีวิตลงไปแล้วก็ตาม. สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หนังเดี่ยวเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวอย่างไร จะเป็นจักรวาลคู่ขนาน? หรือจริงๆแล้ว Mysterio ยังไม่ตายจริงๆและเขาก็ได้หลอกพวกเราอยู่อีกครั้งในตอนนี้

 

นอกจากนี้ยังมีการรายงานเสริมว่า การที่ทางค่าย SONY วางแผนสร้าง Mysterio นี้ก็เพื่อที่จะปูทางให้กับหนังรวมทีมวายร้ายอย่าง Sinister Six กลุ่มวายร้ายตัวฉกาจของ Spider-Man

 

หนังเดี่ยว Mysterio จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และจะเดินหน้าไปยังทิศทางไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Mysterio

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องต่อไปแห่ง SONY Marvel ได้ใน

Morbius เข้าฉาย 12 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Morbius

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง