HIGHLIGHT CONTENT

จากเกมส์วิ่งแข่งสุดมันส์ เผยภาพชัดๆ Sonic เม่นความเร็วสูง!

  • 4,444
  • 06 มี.ค. 2019

 

จากเกมส์วิ่งแข่งสุดมันส์ เผยภาพชัดๆ Sonic เม่นความเร็วสูง!

 

 

แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการออกมา แต่ทางค่าย Paramount Pictures ก็ได้ทำการปล่อยภาพโปรโมทแบบชัดๆให้เราได้เห็นเจ้าเม่นฟ้านักวิ่งความเร็วสูง “โซนิค” จากหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ชื่อดังที่กำลังจะมาถึงอย่าง Sonic the Hedgehog

 

ในตอนนี้หนังเรื่อง Sonic มีการปล่อยภาพโปสเตอร์หนังแบบฉบับอย่างเป็นทางการออกมาเพียง 2 เวอร์ชั่นเท่านั้น โดยในภาพแรกจะเป็นภาพตัวละคร Sonic ที่มาในรูปแบบของเงาและมีออร่าสีฟ้าอยู่รอบกาย ส่วนในภาพที่ 2 จะเป็นโปสเตอร์ที่เห็นเพียงแค่ขาของ Sonic เท่านั้น และจาก 2 ใบปิดนี้ก็ทำให้เกิดคำถามแก่แฟนๆว่า ทำไมทางค่ายถึงปกปิดหน้าตาของ Sonic เอาไว้ ทำไมถึงยังไม่เปิดเผยออกมา

 

แต่ในวันนี้ภาพในเงาดำ หน้าตาสุดน่ารักของเจ้าเม่น Sonic ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วจากภาพโปรโมทออนไลน์ ที่ดูแล้วมันทั้งเท่ ทั้งน่ารัก และไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง อย่างที่ใครหลายๆคนคิด อีกทั้งมันยังดูดีจากการดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นเกมส์มากกว่าที่เราคาดหวังไว้เสียอีก

 

 

Sonic the Hedgehog นำแสดงโดย Ben Schwartz ในบท Sonic, James Marsden ในบท Tom Wachowski, Jim Carrey ในบท Dr. Ivo Robotnik, Tika Sumpter ในบท Mrs. Wachowski, อีกทั้งนักแสดงสมทบมากมายอย่าง Natasha Rothwell, Neal McDonough และ Adam Pally

 

Sonic the Hedgehog เข้าฉาย 7 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง