HIGHLIGHT CONTENT

จิม แคร์รีย์ เผยการปรับลุค โซนิค ตามเสียงต้องการแฟนหนัง ทำให้มันประสบความสำเร็จ

  • 4,464
  • 19 ก.พ. 2020

 

จิม แคร์รีย์ เชื่อว่า คำวิจารณ์จากแฟนๆ ทำให้ โซนิค เป็นหนังที่ดีมากยิ่งขึ้น

AT

Sonic The Hedgehog

 

จากการที่ก่อนหน้านี้หลังจากตัวอย่างแรกของ Sonic The Hedgehog ฉบับ live-action ของผู้กำกับ Jeff Fowler ได้ถูกปล่อยออกมา แต่กลับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบจากแฟนๆไปมากเกี่ยวกับดีไซน์ของตัวละคร Sonic อันเป็นที่รักของพวกเขา ที่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยปลื้มกับการดีไซน์ในเวอร์ชั่นนี้ซักเท่าไหร่ แต่แทนที่ทางผู้สร้างจะเพิกเฉยต่อเรื่องนี้และเดินหน้าสร้างหนังให้เสร็จสมบูรณ์ พวกเขากลับรับฟังกระแสตอบรับและช่วยปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ตัวหนังได้ทำการเชื่อมต่อในด้านความรู้สึกกับคนดูให้ได้มากที่สุด

 

ล่าสุด จิม แคร์รีย์ (Jim Carrey) นักแสดงสายตลกชื่อดังที่ร่วมแสดงเป็นวายร้ายในเรื่องนี้ด้วยอย่าง Dr.Ivo Robotnik ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า กระแสวิจารณ์เชิงลบนี้ “มันกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีมากๆ” ต่อหนังเรื่องนี้

 

“มันกลายเป็นการประสานงานกัน มันเหมือนกับทุกๆคนได้ร่วมอยู่ในการสร้างครั้งนี้. ผมคิดว่าทุกๆคนล้วนรู้สึกดีกับมันมากๆ เพราะทาง Jeff Fowler (ผู้กำกับ) ไม่ได้ใช้อีโก้ของตัวเองเข้ามายุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้เลย. เขาเพียงแค่ต้องการทำให้แฟนๆผู้ที่โตมากับมัน(โซนิค) และมันก็เป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับแฟนๆที่พวกเราจะสร้างมันขึ้นมาให้ถูกต้อง และผมก็คิดว่ามนได้กลายเป็นหนังที่ดีมากยิ่งขึ้นเพราะเหตุนี้ครับ”

 

ท้ายที่สุดผลตอบรับก็ได้สร้างกระแสตอบกลับเป็นผลงานที่ดีต่อทางผู้สร้างมากๆ ทั้งเรื่องของคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังและรายได้ ต่างก็มีแนวโน้มไปในทางที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้

Sonic The Hedgehog

Sonic The Hedgehog

 

จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก

 

Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก เข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Sonic The Hedgehog

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง