HIGHLIGHT CONTENT

SONIC ปลุกตำนานเม่นสายฟ้า โฉมใหม่พร้อมซิ่งในปี2020

  • 7,745
  • 13 พ.ย. 2019

 

 

เทียบชัดๆ โซนิค ฉบับปรับปรุง น้องกลับมาใหม่แล้ว

แจ่มตรงใจมากขึ้นแค่ไหน?

 

                ย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนเมษายน โลกออนไลน์สั่นสะเทือนเมื่อตัวอย่างแรกของ Sonic the Hedgehog ปล่อยให้ได้ชมกัน ด้วยการดัดแปลงวีดีโอเกมในความทรงจำให้กลายเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง รูปแบบเดียวกับที่ Detective Pikachu เคยทำเอาไว้ แต่กระแสที่ออกมากลับเป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม เพราะรูปลักษณ์ของเจ้าเม่นสายฟ้า โซนิค ดันออกมาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเวอร์ชั่นที่เราคุ้นเคย จนกลายเป็นกระแสต่อต้าน

 

                แม้กระทั่งบริษัทแม่ เจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Sega ยังไม่ประทับใจ เช่นเดียวกับผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์อย่าง ทิม มิลเลอร์ที่ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเองก็ไม่ประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน นั่นทำให้สตูดิโอ Paramount Pictures ยอมตัดสินใจเลื่อนฉายภาพยนตร์เพื่อให้ทีมงานปรับปรุงโฉมใหม่ของโซนิคเสีย และเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง พวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นโฉมใหม่ของ Sonic จะถูกใจมากขึ้นแค่ไหน ไปดูกัน

 

เก่า

ใหม่

 

เก่า

ใหม่

 

เก่า

ใหม่

 

                จากวิดีโอเกมสุดฮิตโดยเซก้า สู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก คือผลงานของผู้สร้างแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ผนึกกำลังกับผู้สร้าง Deadpool ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นสายฟ้าโซนิค (ให้เสียงพากย์โดยเบน ชวาร์ตซ์ ที่ต้องร่วมมือกับทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อต่อสู้กับวายร้ายอย่าง ดร.โรบ็อทนิก (จิม แคร์รี่) เตรียมพบกับ Sonic The Hedgehog โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮอก ความเกรียนแบบเร็ว..แรงทะลุนรก กำหนดฉาย 27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ในโรงภาพยนตร์

                 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง