HIGHLIGHT CONTENT

ซง จุงกิจะแต่งงานเราก็ไม่สน เตรียมระทึกเพื่ออิสรภาพใน Battleship Island

  • 5,481
  • 06 ก.ค. 2017

 

ซง จุงกิจะแต่งงานเราก็ไม่สน!

เตรียมระทึกเพื่ออิสรภาพใน Battleship Island

 

 

เรียกได้ว่าปาดน้ำตา อ้าปากค้างกันไปทั่วทุกคนในวงการแฟนคลับกัปตันยู เมื่อล่าสุดบริษัทต้นสังกัดของทั้งพระเอกซง จุงกิ และนางเอกสาวสุดสวย ซอง เฮเคียว ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ตัดสินใจที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคมในปีนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีวี่แววมาก่อนว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน แต่ทั้งสองคนก็มักจะหลบไปใช้เวลาส่วนตัวร่วมกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ถือได้ว่าเป็นการปลูกต้นรักที่แฟนคลับอย่างเราๆ ควรจะยินดีกับความรักที่แสนจะงดงามของทั้งคู่

 

แต่สำหรับใครที่อาจจะยังทำใจไม่ได้ อยากสัมผัสฝีมือการแสดงของซง จุงกิเป็นการย้อมใจ เราขอแนะนำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่พระเอกสุดหล่อคนนี้ได้เป็นนักแสดงนำ นั่นคือ Battleship Island เมื่อประเทศเกาหลีต้องกลายเป็นอาณานิคมของประเทศญี่ปุ่น ชาวเกาหลีจำนวนมากถูกเกณฑ์ให้ไปใช้แรงงานในเหมืองถ่านหินบนเกาะเรือรบ เกาะที่สภาพความเป็นอยู่เลวร้ายเกินกว่ามนุษย์ทั่วไปจะอาศัยอยู่ได้อย่างปลอดภัย นั่นทำให้พวกเขาเริ่มที่จะวางแผนเพื่อหลบหนี ปลุกความหวังขึ้นมาอีกครั้งท่ามกลางความสิ้นหวังที่โหดร้าย

 

อย่าลืมไปร่วมเฉลิมฉลองการประกาศแต่งงานของทั้งซง จุงกิ และซอง เฮเคียว ในอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากประเทศเกาหลี Battleship Island กำหนดฉาย 3 สิงหาคมนี้!