HIGHLIGHT CONTENT

ม่วนคักๆ!! ส่มภัคเสี่ยน มุกอีสานบ้านเฮา ปล่อยคลิป ฮาทะลุล้านวิวในวันเดียว

  • 26,678
  • 10 ส.ค. 2017

ม่วนคักๆ!! ส่มภัคเสี่ยน มุกอีสานบ้านเฮา 
ปล่อยคลิป ฮาทะลุล้านวิวในวันเดียว 

 

 

ภาพยนตร์ไทยอีสานเรื่อง ส่มภัคเสี่ยน ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชาวออนไลน์ได้ดูกัน นำทีมความฮาโดย หม่ำ จ๊กมก และ โตโน่ ภาคิน พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง โดยหลังจากปล่อยผ่านแฟนเพจ Major Cineplex Group (Thailand) ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง มียอดวิว 1,435,109 การรับชมวิดีโอ และมี 5,292,879คนที่เข้าถึง

 

 


เรื่องย่อ 
เสี้ยน (โตโน่  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) หนุ่มอีสานสุดหล่อ ผู้รักบ้านเกิด และรักผู้สาว(แฟนสาว)  เฝ้ารอคอย ส้ม (เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา)  แฟนสาวที่จะกลับมาจากกรุงเทพ เพื่อหวังกลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน เสี้ยน ช่วยแม่ทำ ส้ม-ผัก-เสี้ยน ดองขาย กิจการเล็ก ๆ หลังจากพ่อตาย แม่ก็ทำมาหากินเลี้ยงเสี้ยนมาตั้งแต่เล็กจนโต จนส่งเขาเรียนจบ  ส่วน ภัค (ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช) สาวรุ่นน้องที่แอบหลงรัก เสี้ยน รุ่นพี่ปี 4มาตั้งแต่ตัวเองเป็นเฟรชชี่ ปี 1 ภัคมักให้เสี้ยนติวหนังสือ ให้ และภัคเองก็คอยช่วยงานที่บ้าน ไม่ว่าจะป็นการทำผักเสี้ยนดองขาย งานบ้านการเรือนต่างๆ ภัคทำเกลี้ยง สะอาดหมดจด แต่อ้ายเสี้ยนก็ไม่รู้นะว่าน้องภัคแอบรักแอบชอบอยู่        


แล้ววันนึง ด้วยระยะทางและเรื่องของเวลา....มันก็ได้ทำให้ความฝันของเสี้ยนพังลงเมื่อ ส้มกลับมาพร้อมจักรพันธ์ (กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์)แฟนใหม่หน้าตี๋ พร้อมประกาศกแต่งงาน แบบสายฟ้าแลป เสี้ยนเสียหลัก เสียอาการ เสียศูนย์ เสี้ยนพยายามหาคำตอบจากส้มโดยมี บรรจง(คริสโตเฟอร์  โจนาธาน  รอย  เชฟ)เพื่อนสุดซี้ ขี้เมา ประจำหมู่บ้านคอยช่วยเหลือ แต่ด้วยความไม่เอาไหนของบรรจง ทำให้เค้ามีเรื่องมีราวกับชาวบ้านรวมทั้งแฟนสาว สายใจ(วาวภคภรณ์  เลิศช่ำชองกุล) เรื่องราวชุลมุนอลเวงจึงเดือดร้อนถึง พระมหาชัย(หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา)ผู้ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้าน ต้องมาคอยสอนและแก้ปัญหาโดยใช้ธรรมะเป็นสื่อ


เรื่องราวความรัก เคล้าความฮา ภาษาอีสานพาเพลิน กำลังจะเริ่มขึ้น และจะจบลงอย่างไรคงต้องตามไปดูและพิสูจน์กันต่อไป....ใน ภาพยนตร์เรื่อง "ส่ม ภัค เสี่ยน" โปรแกรมทอง จะครองใจผู้ชม ทั้งยิ้ม ทั้งฮา ทั้งเฮ ไปด้วยกันทั้งประเทศ  31 สิงหาคม2560  ในโรงภาพยนตร์