HIGHLIGHT CONTENT

สุดซึ้ง! แฟนหนังเมเจอร์ร่วมเขียนไว้อาลัย “อลัน ริคแมน” กว่า 1,500 คอมเมนต์

  • 5,951
  • 15 ม.ค. 2016

สุดซึ้ง! แฟนหนังเมเจอร์ร่วมเขียนไว้อาลัย
“อลัน ริคแมน” ผู้รับบทสเนป กว่า 1,500 คอมเมนต์

 

 

หลังจากข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ “อลัน ริคแมน” นักแสดงชาวบริติชผู้ป็นที่รักของคนทั่วโลกเมื่อวานนี้ บรรดาแฟนหนังต่างก็ทั้งโพสต์ข้อความและทวีตร่วมไว้อาลัยกันไม่ขาดสาย รวมไปถึงแฟนคลับจากเมืองไทยที่เข้ามาร่วมเขียนไว้อาลัยถึงการจากไปของนักแสดงมากฝีมือคนนี้ที่ทำให้พวกเขาทั้งสุข ทั้งร้องไห้ ทั้งหัวเราะมานับไม่ถ้วนด้วยถ้อยคำที่เปี่ยมด้วยความหมายสุดประทับใจ

 

 

นอกจากนี้ที่ประเทศอังกฤษนั้น บรรดาแฟนๆก็ได้มีการนำดอกไม้ไปวางไว้อาลัยกับการจากไปของ อลัน ริคแมน ที่ชานชาลาเศษ 3 ส่วน 4 บริเวณสถานีรถไฟคิงครอส ลอนดอนเช่นกัน

 


cr. Facebook "PostSecret"


cr. twitter @imjfernandez

 

สำหรับ เจ เค โรว์ลิ่ง ผู้แต่งวรรณกรรมยอดฮิตนั้น ก็ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจพร้อมกับให้กำลังใจครอบครัวของอลัน ริคแมนด้วย

 

 

อลัน ริคแมน นักแสดงและผู้กำกับผู้เป็นภาพจำของตัวละครอย่าง “เซเวอรัส สเนป” ศาสตราจารย์ภาควิชาปรุงยาและอดีตผู้อำนวยการแห่งโรงเรียนฮอกวอตส์ ได้ทำให้ตัวละครจากหน้ากระดาษสามารถมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างน่าจดจำ ต้องบอกเลยว่า เด็กรุ่นนี้ถึงวัยทำงานเติบโตมากับ “สเนป” ในแบบของเขาจริงๆ และไม่ใช่ตัวละคร “สเนป” เท่านั้นที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำ ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่เขาร่วมเล่นและสามารถสร้างมนต์เสน่ห์ให้กับภาพยนตร์ได้อย่างน่าทึ่ง อาทิ Die Hard, Sweeny Todd, A Little Chaos หรือหนังรักโรแมนติกที่เมื่อเข้าเทศกาลคริสต์มาสทุกคนต้องนึกถึงอย่าง Love Actually นั่นเอง

ทางเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของอีกหนึ่งนักแสดงที่เปี่ยมทั้งความสามารถและเอกลักษณ์อันน่าจดจำ เราจะคิดถึงคุณตลอดไป “อลัน ริคแมน” 

 

''After All This Time?'
"Always" said Snape.

- ประโยคที่ยังคงตราตรึงแม้ว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะจบไปนานแล้วก็ตาม... -

 

"อลัน ริคแมน" ผู้รับบท "ศาสตราจารย์ เซเวอร์รัส สเนป" ใน Harry Potter เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งในวัย 69 ปี #AlanRickman

Posted by Major Cineplex Group (Thailand) on Thursday, 14 January 2016