HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตหนังภาคแยก Snake Eyes ย้อนสู่จุดกำเนิดทีมจีไอโจเริ่มถ่ายทำแล้ว

  • 2,093
  • 13 ม.ค. 2020

 

 

อัพเดตหนังภาคแยก Snake Eyes

ย้อนสู่จุดกำเนิดทีมจีไอโจเริ่มถ่ายทำแล้ว

 

                ย้อนกลับไปในปี 2009 นับเป็นปีแรกที่เราได้รู้จักกับ G.I.Joe ทีมปฏิบัติการที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดไฮเทค ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาจากของเล่นจาก Hasbro ด้วยความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เราได้ดูถึง 2 ภาคด้วยกัน ก่อนที่ข่าวคราวของพวกเขาจะเงียบหายไป จนเมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวคราวว่าพวกเขากำลังจะเล่าเรื่องราวภาคแยกของหนึ่งในตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของพวกเขานั่นคือ สเนคอายส์ นินจาในชุดดำสุดปริศนา

 

 

                ล่าสุดมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าภาพยนตร์เรื่อง The Snake Eyes ภาพยนตร์ภาคแยกของจีไอโจได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว โดยจะเริ่มถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก มีการแสดงนำโดย เฮนรี โกลด์ดิ้ง, แอนดรูว์ โคจิ, ฮารุกะ อาเบะ กำกับภาพยนตร์โดย Robert Schwentke พร้อมกับที่สตูดิโอ Paramount Pictures ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนตุลาคม 2020

 

 

                พวกเขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวที่เป็นจุดกำเนิดของ G.I.Joe แต่จะโฟกัสไปที่ตัวละครของ Snake Eyes และหากพูดถึงสเนคอายส์ ก็ต้องพูดถึงคู่ปรับตลอดกาลของเขา นั่นคือ Strom Shadow ที่จะรับบทโดย แอนดรูว์ โคจิ เปลี่ยนแปลงจากภาพยนตร์ภาคหลัก 2 ภาคก่อนที่แสดงโดยนักแสดงชาวเกาหลีลีบยองฮุน

                สำหรับ เฮนรี โกลด์ดิ้ง ที่จะมาแสดงเป็นสเนคอายส์นั้น ก่อนหน้านี้เขาก็มีผลงานมาในแนวของโรแมนติกคอมเมดี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Crazy Rich Asians และ Last Christmas แต่ในเร็ว ๆ นี้เขากำลังจะมานำแสดงในภาพยนตร์แก๊งส์เตอร์สุดเดือด กับภาพยนตร์เรื่อง The Gentlemen วางกำหนดฉายไว้ 30 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web