HIGHLIGHT CONTENT

เปิดทางสู่เฟรนไชส์ใหม่ Snake Eyes จะเป็นหนังรีบู๊ตจักรวาล G.I.Joe

  • 2,785
  • 28 ก.ย. 2020

 

 

เปิดทางสู่เฟรนไชส์ใหม่ Snake Eyes

จะเป็นหนังรีบู๊ตจักรวาล G.I.Joe

 

    หนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดมันส์ที่ดัดแปลงมาสู่ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น กวาดทั้งความนิยมและรายได้ไปไม่น้อยนั่นคือ G.I.Joe เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการที่ต้องเดินหน้ายับยั้งแผนการขององค์กรร้ายที่หมายจะยึดครองโลก จุดเด่นของพวกเขาคือสมาชิกทีมอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์ แต่ละตัวละครก็จะมีคาแร็คเตอร์และบทบาทที่แตกต่างกันไป หนึ่งในตัวละครสุดเท่ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดก็คือ Snake Eyes นินจาชุดดำผู้ไม่เคยปริปากพูดแม้แต่คำเดียว

 

 

    ใครที่ติดตามภาพยนตร์ภาคหลักมาก็คงจะได้เห็นที่มาที่ไปของตัวละครนี้มาแล้วบ้าง แต่ในตอนนี้ตัวละคร Snake Eyes กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยรับบทโดยเฮนรี โกลด์ดิ้ง ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ NME ว่า ความพิเศษก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรีบู๊ต เพื่อเปิดเส้นทางใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์นี้ เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

    "พวกเขาได้เปลี่ยน G.I.Joe ให้กลายเป็นอะไรที่มันเจ๋งมาก และแตกต่างไปจากสิ่งที่เราเคยเห็นกันมาบนจอภาพยนตร์ ผมคิดว่ามันมีเส้นทางมากมายสำหรับหนังภาคแยกเลยล่ะครับ ถ้าพูดกันจริง ๆ ผมคิดว่านี่มันจะเป็นการเปิดเฟรนไชส์ใหม่ได้เลยล่ะ”

 

 

    นับว่านี่เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว กับการนำเอาเรื่องราวของ Snake Eyes ผู้แสนลึกลับมาขยายเรื่องราวต่อกลายเป็นภาพยนตร์ของตัวเอง ซึ่งหากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเฟรนไชส์ G.I.Joe เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาอย่างชัดเจน ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย Snake Eyes วางกำหนดฉายเอาไว้ว่าในช่วงประมาณเดือนตุลาคม ปี 2021

 

Source: Screen Rant