HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรับชมภาพยนตร์คอนเสิร์ต ​SMTOWN THE STAGEในระบบ 4DX และ ดิจิตอล

  • 14,648
  • 11 ส.ค. 2016

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรับชมภาพยนตร์คอนเสิร์ต
SMTOWN THE STAGEในระบบ 4DX และ ดิจิตอล

 

 

SMTOWN THE STAGE เป็นคอนเสิร์ตของค่ายเอ็นเตอร์เท็นเมนท์ยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้  โดย S.M. Entertainment บันทึกภาพคอนเสิร์ตตามติดชีวิตของบรรดาศิลปินเกาหลีประกอบด้วย Girls’ Generation, TVXQ, Super Junior, EXO, f(x), Shinee, Red Velvet, BoA และ KANGTA กับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ข้ามประเทศ SMTOWN Live World Tour ครั้งที่ 4 จากจีน ไปยังญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ครั้งนี้จะติดตามทั้งเบื้องหน้าที่แฟน ๆ ต่างรอคอย และเบื้องหลังสุดพิเศษกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด EXCLUSIVE เฉพาะในเครือเมเจอร์ฯเท่านั้น

พร้อมเข้าฉายในระบบ 4DX ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2559 รอบสนีคหลังสองทุ่ม ในรูปแบบภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่มาพร้อมอรรถรส และนวัตกรรมใหม่ในการชมภาพยนตร์เพิ่มความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น การขยับของเก้าอี้ ลมเป่า ละอองน้ำ กลิ่น แรงสั่นสะเทือน สะกิดขา สะกิดหลัง และเทคนิคอื่นๆอีกมากมาย โดยภาพจะฉายบนจอภาพซิลเวอร์สกรีน ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงราวกับได้มีประสบการณ์จริง ในคอนเสิร์ต และ ฉายจริง 15 กันยายน 2559 บัตรราคา 600 บาททุกที่นั่ง

นอกจากนั้น 24-25 กันยายน 2559 พร้อมฉายในระบบดิจิตอลทั่วประเทศวันละ 2 รอบ ที่สาขา พารากอน / เอสพลานาดรัชดา / เอสพลานาดแคราย / ควอเทียฯ / เมกาบางนา / อีจีวีซีคอน / อีจีวีบางแค / เมเจอร์รังสิต / เมเจอร์ปิ่นเกล้า / สุขขุมวิท / บางกะปิ / เวสเกตุ / ซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ / เซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ / อีจีวีขอนแก่น บัตรราคาเริ่มต้น 500 บาท

ซื้อตั๋วล่วงหน้าระบบ 4DX ได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2559 และระบบปกติ ได้ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

ที่ Box Office แต่ละสาขาที่เข้าฉาย หรือ ช่องทางออนไลน์ www.majorcineplex.com และ App: Major Movie Plus สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-515 5555 พิเศษลูกค้า True สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษได้รับส่วนลด 50% ในระบบ 4DX

 

SM Town The Stage

  • 24 September 2016
  • Adventure / สารคดี / เพลง /
  • 110 นาที
15+