HIGHLIGHT CONTENT

ฮัล์คเวอร์ชั่นฉลาด เคยเกือบโผล่มาใน Infinity War นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาหายไป

  • 83,141
  • 07 พฤษภาคม 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายใน Avengers: Endgame

 

ตัวละครที่สร้างสีสันให้กับบรรยากาศอันแสนหดหู่ของ Avengers: Endgame น่าประหลาดใจทีเดียวว่าในภาคนี้ตกเป็นของ บรูซ แบนเนอร์ในเวอร์ชั่นที่ผสานร่างกายเข้ากับ Hulk อย่างสมบูรณ์ กลายเป็นฮัลค์คนใหม่ที่มีสติปัญญาของบรูซ แบนเนอร์ แต่ยังคงความแข็งแกร่งดั้งเดิมเอาไว้ครบถ้วน แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วฮัล์คในเวอร์ชั่นนี้เคยเกือบจะมาปรากฎตัวตั้งแต่ Avengers: Infinity War แล้ว แต่ถูกตัดออกไป จะด้วยเหตุผลอะไรล่าสุดมือเขียนบททั้ง 2 คน ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาให้คำตอบแล้ว

 

 

                คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และสตีเฟน แม็คฟีลี ได้เปิดเผยกับ ComicBook.com ว่าพวกเขาเคยเกือบจะใส่ฮัล์คในเวอร์ขั่นนี้ลงไปใน Avengers: Infinity War แล้ว แต่ภายหลังก็ได้ตัดออกไป เข้าให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลเอาไว้ดังนี้...

 

                “มันมีอยู่ช่วงนึงที่แบนเนอร์จะกลายเป็นฮัล์คในเวอร์ชั่นฉลาดของ Infinity War มันตลกมากเลย แต่ถ้ามาในตอนนั้นมันจะผิดจังหวะมาก ในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังหดหู่ พวกเราเลยตัดสินใจเอาฮัล์คเวอร์ชั่นนี้ไปใส่ไว้ในหนังเรื่องถัดไปแทน ดังนั้นฉากทานข้าวใน Endgame มันก็ชวนให้เรามานั่งคิดกันต่อว่าเราจะใส่เจ้าฮัล์คเวอร์ขั่นฉลาดนี้เข้าไปอย่างไร โดยไม่มีฉากที่เขาทดลองผสานยีนส์ตัวเองในห้องแล็ป”

 

 

                ก่อนหน้านี้เราได้เห็นเควิน ไฟกี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทาง Marvel Studios จะดำเนินเรื่องราวการพัฒนาตัวละครของ The Hulk ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War และปิดสรุปใน Avengers: Endgame ซึ่งเราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้อย่างชัดเจน แม้ว่าฮัล์คจะได้รับบาดเจ็บพอสมควรหลังจบภาพยนตร์เรื่องล่าสุด แต่เขาก็ยังไม่ได้จากไปอย่างเป็นทางการ ดังนั้นไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเขากลับมามีบทบาทอีกก็เป็นได้ มารอติดตามกันต่อไป แต่สำหรับใครที่ยังติดใจความฮาของฮัล์คคนนี้ ไปดูเขาอีกสักรอบใน Avengers: Endgame ฉายแล้ววันนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง