HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Godzilla x Kong เผย สคาร์คิง จะเป็นวายร้ายที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน MonsterVerse

  • 884
  • 04 มี.ค. 2024

ผู้กำกับ Godzilla x Kong เผย สคาร์คิง จะเป็นวายร้ายที่อันตรายที่สุด

เท่าที่เคยมีมาใน MonsterVerse

 

 

ก็อตซิลล่า และ คอง กำลังจะดำดิ่งลึกลงไปยังฮอลโลว์เอิร์ธในภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์ส ที่ไททันทั้งสองจะต้องมาเผชิญหน้ากับ สคาร์คิง วายร้ายลึกลึบที่ในตอนนี้รู้แค่เพียงว่าเป็นไททันจากโลกโบราณเท่านั้น

ล่าสุดผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด ก็ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของไททันวายร้ายคนนี้ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัล ฟิล์ม

 

“สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่นี้ ก็คือการที่เราเดินหน้าไปไหนทิศทางที่ผมไม่คิดว่าแฟรนไชส์นี้เคยเห็นมาก่อน ซึ่งนั่นก็คือ สคาร์คิง เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับภัยอันตรายต่อมนุษย์ที่กลายมาเป็นไททัน”

“สคาร์คิง แทบจะเป็นตัวแทนของด้านที่ยํ่าแย่ที่สุดของมนุษย์ที่ถูกขยายขนาดขึ้นมาให้ใหญ่โตขึ้น เช่นเดียวกับที่ คอง เป็นตัวแทนของด้านที่ดีที่สุดของมนุษย์บางอย่าง ผมก็คงจะบอกว่า สคาร์คิง คือภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นมาในหนังเหล่านี้ มันจะต้องการทั้งทีมร่วมมือกันเพื่อโค่นมันลงมา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ยากเกินไปสำหรับไททันตัวเดียว!”

 

 

ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ จะนำแสดงโดยทีมนักแสดงฝ่ายมนุษย์ชุดใหม่ที่นำโดย รีเบคก้า ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่, แดน สตีเวนส์, เคย์ลี ฮอตเทิล, อเล็กซ์ เฟิร์นส์ และ ฟาลา เฉิน

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง