HIGHLIGHT CONTENT

หนังไทยในตำนาน!! ผู้หญิง 5 บาป เล่าเรื่องเซ็กส์แบบเผ็ดแซ่บ ล่าสุดผกก.มีหนังใหม่!!

  • 56,296
  • 27 มี.ค. 2018

เล่าบาปของคุณสิ!! หนังดังวันวาน  ผู้หญิง 5 บาป 
 จำได้มั้ยมีบาปอะไรบ้าง


ผู้สาวขาเลาะ เดอะอินดี้มูฟวี่ ภาพยนตร์ไทยที่บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นอีสานนำแสดงโดย ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งหมอลำเจ้าของบทเพลงผู้สาวขาเลาะที่มียอดวิวบนยูทูปสูงสุดถึง 300 กว่าล้านวิว นอกจากจะเป็นหนังเรื่องแรกของลำไยแล้ว นี่ยังเป็นผลงานล่าสุดของ สุกิจ นรินทร์ ผู้กำกับหนังผู้หญิง 5 บาป ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พูดถึงเป็นอย่างมากในปี 2545  หนังเป็นเรื่องราวของเรื่องเล่าของผู้หญิงแต่ละคนว่าเคยผ่านเหตุการณ์บาปอะไรมาบ้าง??  ก่อนที่เราจะไปพบกับหนังใหม่ของ ผกก.สุกิจ วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนหนังดังวันวาน  ผู้หญิง 5 บาป 

 

 

ผู้หญิง 5 บาป เป็นหนังแนว black comedy เรื่องราวของผู้หญิง 5 คน  แอน (ศลยา ปิ่นนรินทร์),จอย (ทอฝัน จิตธาราทิต),ก้อย (กมลชนก เวโรจน์) ,แหม่ม (ชุติมา เอเวอรี่), จุ๋ม (คลาวเดีย จักรพันธุ์) กลุ่มเพื่อนรักที่เมื่อเรียนจบแล้วหวนมาพบกันในงานศพและค้างคืนด้วยกัน จากนั้นทั้งห้าได้ตั้งวงเล่าเรื่องประสบการณ์ทางเพศที่เคยผ่านมือชาย เช่น มีเซ็กส์กับพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทของตัวเอง,มีความสัมพันธ์เกินเลยกับลูกศิษย์,ลูกของเพื่อน,นางพยาบาลก็ยังเล่าถึงการมีประสบการณ์ทางเพศกับคนไข้,รวมไปถึงความสัมพันธ์กับผู้ชายที่พบกันครั้งแรกในสถานบันเทิง

นอกจากความแซ่บของหนังแล้วยังเป็นหนังที่รวมดาราสมทบชื่อดังไว้มากมาย เช่น ปู พงษ์สิทธิ์ มาเล่นเป็นหัวหน้ายาม เป้ ไฮร็อค มาเป็นหนุ่มจอมหื่น จุดพีคที่หลายคนกล่าวถึงอย่างมากเกี่ยวกับผู้หญิง 5 บาปคือ ตอนจบสุดหักมุมของแต่ละพาร์ทรวมถึงมุกตลกเฝื่อนๆและมุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่มีแทรกอยู่ในหนัง 

 

สำหรับใครที่ติดตามผลงานของ สุกิจ นรินทร์ ผู้กำกับหนังผู้หญิง 5 บาป อย่าพลาดชมผลงานเรื่องล่าสุด ผู้สาวขาเลาะ เดอะอินดี้มูฟวี่  

 

 

เรื่องย่อ ::  ลำไยกับอาม เป็นเพื่อนรักวัยเรียนระดับม.ปลาย และเพราะฐานะที่ยากจน ทำให้ยามค่ำคืนอามต้องไปร้องเพลงในร้านอาหารเพื่อเป็นรายได้เสริม โดยมีแก้มใสกับพวกเป็นอริอยู่กลาย ๆ ด้วยความหมั่นไส้ส่วนตัว หาทางกลั่นแกล้ง 2 เพื่อนรักอยู่เนือง ๆ แต่ก็ไม่เคยสำเร็จสักที หลายครั้ง ผลกรรมก็ตกมาสู่แก้มใสกับพวกซะเอง อามแอบชอบเนม เพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้น ที่เป็นดาวดังประจำโรงเรียน เพราะเสียงดีและมีงานร้องเพลงบนรถแห่ที่เหล่าวัยรุ่นอีสานคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก

ทุกคนต่างเตรียมลีลาการเต้น”เด้งเด้า”ไว้ประชันกันเมื่อยามมีงาน ไม่เว้นกระทั่งลำไย-อามและพรรคพวก ที่ขนาดแอบหนีโรงเรียนไปร่วมสนุกสนานกับงานรถแห่ในวันหนึ่ง จนโดนครูใหญ่จับได้และลงโทษด้วยการตีก้น จากการฟ้องครูของแก้มใสนั่นเอง  แต่ลำไยซะอย่าง เรื่องเอาตัวรอดไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด วันหนึ่งหลังร้องเพลงที่ร้านประจำจบลง มีชายหนุ่มหน้าตาดีนามว่ามอส มายื่นข้อเสนอจะนำงานไปให้ทางบริษัทพิจารณา ขอให้ทำเพลงที่แต่งเองเตรียมไว้ เพื่อให้เจ้านายขึ้นมาดูสดๆ กับตา

ลำไยปิ๊งปั๊งในตัวมอสแทบจะทันที และรีบรับคำโดยไม่สนใจเลยว่าอามจะทำได้หรือทันไหม แถมยังขอร้องให้เพื่อนรักช่วยแต่งเพลงโจ๊ะ ๆ สนุก ๆ ให้อีกด้วย   โดยมีเจ้าอีส อีสานพาสวบ มาร่วมวงในฐานะผู้ให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาจุกๆ จิกๆ ให้กับทั้ง 2 สาว ทางด้านแก้มใสและพวก ได้ที่ปรึกษาด้านการแกล้งคนอย่างน้าถึกทะลุฟ้ามาเป็นกุนซือให้ ซึ่งแต่ละแผนที่แนะนำมา ถ้าไม่ล้มเหลว ก็ผิดพลาด ส่งผลกับคนลงมืออย่างแก๊งแก้มใสแทบจะทุกทีไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางสลอด การยุแหย่ให้ลำไยกับอามแตกคอกัน จนถึงขั้นขโมยมาสเตอร์งานเพลงที่ลำไย-อามเตรียมไว้ให้ค่ายเพลงจากกทม.

ซึ่งแผนสุดท้ายนี้เอง สร้างความโกลาหลให้กับทุกคนจนต้องมาลุ้นกันว่า เรื่องราวจะลงเอยกันเช่นไร ยังมีเรื่องของเจ้าเนมอีก ที่วันหนึ่งเกิดสิ้นหวังท้อแท้อย่างรุนแรง เพราะการร้องประชันบนรถแห่ครั้งใหญ่ ไม่มีใครมาดูเขาเลย เพราะทุกคนไปรุมล้อมรถซุปตาร์รถแห่ตัวจริงอย่างออย แสงศิลป์กันหมด มาพบกับบทสรุปในทุกปัญหา พร้อมความสนุกสนานประสาบ้าน ๆ แต่จริงใจ ได้ในภาพยนตร์   “ผู้สาวขาเลาะ เดอะมูฟวี่อินดี้” วันที่ 29 มีนาคม 2561 พร้อมกันทั้งประเทศเด้อพี่น้อง

 

 

ผู้สาวขาเลาะ เดอะ มูฟวี่ อินดี้

  • 29 March 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+