HIGHLIGHT CONTENT

อีธาน ฮอว์คเปิดซิงประสบการณ์สยองใน Sinister

  • 6,487
  • 13 ก.ย. 2012

อีธาน ฮอว์ค ลองดี! เปิดซิงประสบการณ์ขนหัวลุกเป็นครั้งแรก ในหนังสยองติดตาหลอนสุดขั้วหัวใจ เปิดตำนานลางสยองต้องคำสาป SINISTER (ซินนิสเตอร์)

พระเอกหนุ่มเท่เซอร์ อีธาน ฮอว์ค ที่เคยทำให้สาวๆ ใจละลายมาแล้วจาก Before Sunset (บีฟอร์ ซันเซท) และ เท่สุดกู่ใน Training Day (เทรนนิ่ง เดย์) ขอพลิกบทบาทครั้งสำคัญมาเผชิญกับเรื่องราวกระตุกขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากตำนานเล่าขานสุดสยอง SINISTER (ซินนิสเตอร์) กำกับโดย สก็อตต์ เดอริคสัน ที่เคยมีผลงานสยองหวีดกรีดหัวใจคนดูมาแล้วอย่าง The Exorcism of Emily Rose (ดิ เอ็กซอร์ซิสซึม ออฟ เอมิลี่ โรส) เดอริคสัน กล่าวถึงตัวละครที่เป็นต้นกำเนิดแห่งความสยองใน SINISTER (ซินนิสเตอร์) อันมีชื่อว่า บากูล ซึ่งเป็นเทพเจ้าของพวกนอกรีตที่คอยกินวิญญาณของพวกเด็กๆ ว่า" บากูล สามารถอาศัยอยู่อีกมิติหนึ่ง เช่น ในภาพถ่ายหรือบนแผ่นฟิลม์ และสามารถเข้าออกโลกมนุษย์ได้ตามต้องการ โดยเมื่อใครก็ตามที่เห็นมัน คนๆนั้นก็จะไม่มีทางรอด ผมคิดว่าปีศาจที่กินดวงวิญญาณของมนุษย์นั้นมีเยอะแล้ว แต่นี่ถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้รับการยอมรับจากคนบางกลุ่มว่าเป็นเทพเจ้า มันทำให้ บากูล ดูมีพลังอำนาจและน่ากลัวมากขึ้นไปอีก" อีธาน ฮอว์ค พูดถึงสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจรับงานหนังแนวสยองขวัญเป็นครั้งแรกว่า “SINISTER (ซินนิสเตอร์) มีความน่าสนใจในเรื่องการเล่าเรื่องหลายระดับ มันเกี่ยวกับผู้ชายที่คิดถึงเรื่องงานก่อนครอบครัว แต่เรื่องราวอีกระดับหนึ่งก็เกี่ยวกับการเข้าไปสำรวจในสิ่งที่ไม่ควรแตะต้อง และบางอย่างจากภายในก็สร้างอันตรายให้กับคุณ มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจและไม่มีใครทำมาก่อน" SINISTER (ซินนิสเตอร์) เป็นเรื่องราวของ เอลลิสัน (อีธาน ฮอว์ค) นักเขียนนิยายฆาตกรรม ที่ออกเดินทางไปทั่วประเทศเสาะหาเหตุฆาตกรรม เพื่อมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือ แต่หลังจากที่เขาเข้าไปอยู่ในบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว เอลลิสัน ก็ค้นพบฟิลม์บันทึกภาพที่เผยให้เห็นถึงหลักฐานชิ้นสำคัญของการฆาตกรรม ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ เอลลิสัน และครอบครัวต้องตกอยู่ในวงจรความสยองขวัญนั้นซะเองเมื่อพบว่าสิ่งที่กำลังคุกคามชีวิตของพวกเขานั้นเป็นปีศาจร้ายที่ยากจะต่อกร

เงาหัวจะหาย เมื่อวิญญาณร้ายตามติดตัว SINISTER (ซินนิสเตอร์) 18 ตุลาคม นี้ (ดูก่อนสยองก่อน! กับรอบสนีคเฉพาะเวลาหลัง 2 ทุ่ม ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป)