HIGHLIGHT CONTENT

ดับฝันทฤษฎีมโน! ยืนยัน ทาร์ซานไม่เกี่ยวข้องทางสายเลือดกับเอลซ่าและอันนา

  • 4,973
  • 02 ต.ค. 2019

 

 

ชาวมโนฝันค้าง! ยืนยันแล้ว ทาร์ซานไม่เกี่ยวข้อง

ทางสายเลือดกับเอลซ่าและอันนา

 

                ปริศนาและทฤษฎีเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนภาพยนตร์มักจะมาพูดคุยกันเสมอหลังจากชมภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวผูกโยงกัน Frozen เองก็เช่นกัน ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ทิ้งปริศนาเอาไว้ในช่วงต้นของภาพยนตร์ กับการออกเรือเพื่อเดินทางของพ่อและแม่ของสองพี่น้องในเรื่อง ทั้งคู่หายสาบสูญไปจากอุบัติเหตุเรือล่มในครานั้น ใคร ๆ ก็คิดว่าทั้งคู่จากไปแล้วอย่างถาวร แต่ดูเหมือนแฟนของโฟรเซ่นจะไม่ได้คิดเช่นนั้น

                พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า จากอุบัติเหตุเรือล่มของพ่อและแม่ ของเอลซ่าและอันนานั้น มันคล้ายคลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ของอีกหนึ่งตัวละครสุดโด่งดังของดิสนีย์ นั่นคือ ทาร์ซาน ในแอนิเมชั่นหนุ่มน้อยเจ้าป่านั้นเรารู้กันแค่ว่าพ่อและแม่ที่แท้จริงของทาร์ซานถูกพัดมาติดที่ดินแดนป่าลึก ทั้งคู่จำต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ก่อนจะให้กำเนิดทาร์ซาน นั่นจึงเป็นต้นกำเนิดของทฤษฎีที่ว่า ทั้งทาร์ซาน เอลซ่า และอันนา มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่จะเป็นจริงแน่หรือ??

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Cinema Blend ได้รายงานว่า Peter Del Vecho โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen II ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับทฤษฎีสุดโด่งดังนี้ “มันเริ่มขึ้นใน Reddit ก่อนที่เขา(ผู้กำกับ Frozen)จะรู้จักเว็บไซต์ Reddit ซะอีก ผมสามารถเคลียได้เลยนะครับว่า ทาร์ซาน เอลซ่า และอันนา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวพันกันทางสายเลือดแต่อย่างใด”

 

 

                ถือเป็นการออกมาประกาศอย่างชัดเจน ดับฝันพับทฤษฎีลงไปในทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าพวกเขาจะไม่ออกมาอธิบายให้ชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องราวพ่อและแม่ของอันนา และเอลซ่า เพราะใน Frozen II นี้เราก็จะได้เห็นทั้งคู่มีบทบาทมากขึ้น บทบาทที่เกี่ยวพันกับพลังวิเศษของเอลซ่าด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอชมพร้อมกัน 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง