HIGHLIGHT CONTENT

ราชินีคนใหม่ เมื่อที’ชัลล่าหายไป ชูริเตรียมขึ้นครองบัลลังก์วาคานด้าใน Avengers 4

  • 27,091
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

ราชินีคนใหม่ เมื่อที’ชัลล่าหายไป ชูริเตรียมขึ้นครองบัลลังก์วาคานด้าใน Avengers 4

 

 

                ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ภาพยนตร์ทุกเรื่องของ Marvel Cinematic Universe ล้วนส่งผลต่อเนื่องซึ่งกันและกัน แต่คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่ส่งผลกระทบไปทั่วทุกเรื่องได้มากเท่ากับ Avengers: Infinity War อีกแล้ว จากเหตุการณ์การล้างบางกว่าครึ่งหนึ่งของจักรวาล ทำให้อาณาจักรที่เพิ่งเปิดตัวต่อโลกไร้ผู้นำ ที’ชัลล่าคือหนึ่งในผู้ที่ถูกสุ่มหายไป ไม่มีใครรู้ชะตากรรม ไม่ว่าเขาจะตายไปจริง ๆ หรือถูกนำวิญญาณไปเก็บไว้มิติของโซลสโตน ตำแหน่งผู้ปกครองแห่งวาคานด้าจะต้องมีอยู่สืบต่อไป สายโลหิตเดียวที่เหลืออยู่คือ ชูริ น้องสาวผู้เป็นเจ้าหญิงแห่งเทคโนโลยี

 

                ใน Infinity War เราได้เห็นความสำคัญของ ชูริ ในการพยายามเพื่อแยกเอาโซลสโตนออกจากหน้าผากของวิชั่น แม้ว่าเธอจะทำไม่สำเร็จและถูกจัดการจนน็อคเอาท์ไป แต่เราเชื่อเหลือเกินว่าใน Avengers 4 เธอจะต้องมีบทบาทสำคัญเพิ่มมากขึ้น นอกจากข้อมูลของมายด์สโตนที่เธอได้มาแล้ว ยังมีอีกหน้าที่ที่เธอจะต้องดำเนินต่อไป ลิติเธีย ไรท์ นักแสดงผู้รับบท ชูริ ได้เปิดเผยในบูธงาน MCM Comic Con ที่กรุงลอนดอน เมื่อมีแฟน ๆ ถามว่าเธอจะมีโอกาสได้ขึ้นครองบัลลังก์ของวาคานด้าเหมือนในฉบับการ์ตูนหรือไม่ เธอก็ตอบสั้น ๆ แต่ได้ใจคนฟังว่า...

 

“ใช่แล้ว มันเป็นไปตามหนังสือการ์ตูน”

 

 

                ต่อเนื่องจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ Nate Moore โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ Black Panther ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาเปิดกว้างเสมอ หากจะมี Black Panther คนอื่นที่นอกเหนือไปจากที’ชัลล่า เพราะพวกเขามองว่า Black Panther คือชุดสวมใส่ จึงไม่อาจถูกจำกัดได้ด้วยอะไรทั้งสิ้น ทั้งนี้เราได้เห็นทักษะการต่อสู้ของชูริ ที่แม้จะไม่โดดเด่นเท่าพี่ชาย แต่ความฉลาดและเทคโนโลยีของเธอ จะต้องมีส่วนช่วยอย่างสำคัญกับเรื่องราวในอนาคตอย่างแน่นอน

 

อ่านต่อ >> ลืมเสือดำกันหรือยัง? เผยอนาคตเมื่อ Black Panther ไม่ได้มีแค่ทีชัลล่า

 

 

                อย่างไรก็ตาม ในฉบับการ์ตูนนั้น ชูริ เคยได้เป็นราชินีแห่งวาคานด้าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เธอได้ออกต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศและผู้คน รวมถึงการพิสูจน์ตัวเองกับพี่ชายอยู่หลายครั้ง แต่เธออาจจะไม่ได้สวมชุด Black Panther อย่างถาวร อาจเป็นเพียงชั่วคราวในช่วงระหว่างปฏิบัติภารกิจเพื่อพาตัวพี่ชายกลับมาเท่านั้น คงต้องมารอติดตามกันต่อไป ทั้งนี้ในอีกประมาณ 1 เดือนเราก็จะได้พบกับฮีโร่อีกคนจาก MCU ที่จะมาเล่าเรื่องราวของเขาต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในซีวิลวอร์ พร้อมกับคู่หูคนใหม่ในหนังฮีโร่มาร์เวลที่ฮาที่สุด Ant Man & The Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: CBR

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง