HIGHLIGHT CONTENT

ยักษ์เขียวจะกลับมา! เชร็ค เตรียมรีบู๊ต ยกเครื่องใหม่โปรดิวเซอร์มินเนียนเข้าคุม

  • 5,610
  • 07 พ.ย. 2018

 

ท่ามกลางกระแสการแข่งขันในวงการภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดง ในวงการแอนิเมชั่นเองก็มีการเคลื่อนไหวอยู่อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ย้อนกลับไปในปี 2001 ภาพยนตร์แอเนิเมชั่นสุดฮา Shrek ได้เข้าฉายเป็นครั้งแรก กับการแนะนำเจ้ายักษ์เขียวสุดเปิ่น และการผจญภัยสุดฮา ด้วยความยอดเยี่ยมทำให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมไปครอง ก่อนกาลเวลาจะผ่านไปกับภาพยนตร์ 4 ภาค และภาคแยก Puss in Boots เจ้ายักษ์เขียวก็ค่อย ๆ ห่างหายจากความทรงจำไปเรื่อย ๆ

 

 

                ล่าสุดมีข่าวคราวจาก Variety อัพเดตว่า ตอนนี้ Universal ตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลงานเรื่องใหม่กับ DreamWorks กับหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดอย่างเฟรนไชส์ The Shrek โดยรายงานได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์รีบู๊ตครั้งใหม่ของ Shrek และ Puss In Boots จะได้รับการดูแลจาก Chris Meledandri โปรดิวเซอร์มือฉมังผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเฟรนไชส์ Despicable Me โดยย้ำเพิ่มเติมว่านี่จะไม่ใช่ภาคต่อแต่อย่างใด

 

                โปรดิวเซอร์ Chris Meledandri ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เมื่อคุณมองย้อนกลับไปคุณจะเห็นการให้เสียงพากย์ที่มันยอดเยี่ยมมาก และในขณะที่คุณรู้ว่าจะสามารถสร้างสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมาได้ ผมพบว่าตัวเองอยากจะตอบสนองต่อความต้องการที่จะย้อนรำลึกกลับไปปสู่การสร้างตัวละครเหล่านั้น ความท้าทายสำหรับพวกเราคือ การค้นหาอะไรบางอย่างที่ไม่เหมือนกับสิ่งที่ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้เคยทำมาก่อน...คุณต้องพยายามหาอะไรบางอย่างขึ้นมา เพื่อที่จะได้ออกเดินทางกันใหม่อีกครั้ง”

 

 

                ใครที่เป็นแฟน Shrek ก็เตรียมตัวพบกับการยกเครื่องใหม่ของเจ้ายักษ์เขียวตัวนี้ได้เลยในอนาคต แต่อีกหนึ่งผลงานการอำนวยการสร้างของ Chris Meledandri ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับแอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่พร้อมจะแฝงแง่คิด ผ่านตัวป่วนวันคริสต์มาสที่ได้รับการให้เสียงพากย์จากเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ อย่าง The Grinch ก็เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว พบกัน 8 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เดอะ กริ๊นซ์

  • 08 November 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 90 นาที
15+