HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมอาวุธลับของ Taskmaster คล้ายกับราชาเสือดำ Black Panther

  • 4,149
  • 02 มี.ค. 2020

 

เบาะแสจากโมเดล! ยืนยัน Taskmaster มีกรงเล็บ Black Panther!

Black Widow

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแฟนๆตาดีได้เห็นในคลิปโปรโมท+ตัวอย่าง Black Widow และสังเกตเห็นว่า ตัวละครวายร้ายภายในหนังเดี่ยวนี้อย่าง ทาสค์มาสเตอร์(Taskmaster) นั้นมีกรงเล็บแหลมด้วย ซึ่งเหมือนกับ 1 ในซูเปอร์ฮีโร่ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Black Panther และในวันนี้ดูเหมือนว่าทฤษฏีนี้จะเป็นจริง จากเบาะแสล่าสุดจากโมเดลในหนัง

 

จากสินค้า S.H.Figuarts Task Master ที่ทางค่าย Bandai ได้เปิดเผยออกมาในวันนี้นอกจากรายละเอียดชุดแบบเต็มตัวของตัวละครตัวนี้แล้ว เรายังได้เห็นรายละเอียดอาวุธของเขาด้วย โดยมันมีทั้งโล่ ดาบ กรงเล็บ ปืนสั้น และ ธนู ซึ่งมันทำให้เรามีข้อมูลในตอนนี้ว่า นักฆ่าจอมลอกเลียนแบบการต่อสู้ผู้นี้มีทักษะของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain America,Hawkeye, Black Panther อย่างแน่นอน ซึ่งนอกเหนือจากนี้เรายังไม่ทราบ ต้องรอดูว่าเขาจะมีทักษะของใครอีก และที่สำคัญคือตัวละครตัวนี้ ภายใต้หน้ากากเขาเป็นใครกันแน่? และรับบทโดยใคร?!

 

Black Widow

Black Widow

 

สำหรับแฟนๆที่สนใจ S.H.Figuarts Task Master จะวางขายในเดือน 6 ปี 2020 นี้ ในราคา 6,800 เยน พร้อมกับ S.H.Figuarts Black Widow ในราคา 6,000 เยน

 

Black Widow

Black Widow

Black Widow

 

นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ รับบทโดย สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่ได้รับความนิยมและมีแผนที่จะถูกสร้างเป็นหนังแยก เธอเป็นสายลับสองหน้าและรอดชีวิตจากการล้างครึ่งจักรวาลของธานอส และเป็นผู้เสียสละชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณี เพื่อใช้เผด็จศึกธานอสใน Avengers: ENDGAME ต้องคอยติดตามกันว่าในภาพยนตร์เดี่ยว Black Widow เธอจะกลับมาได้ยังไง? หรือจะเป็นการเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีตก่อนที่เธอจะเข้าร่วมกับ Avengers 

Marvel Studios’ Black Widow

นำแสดงโดย  Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O-T Fagbenle, และ Rachel Weisz

กำกับภาพยนตร์โดย Cate Shortland 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง