HIGHLIGHT CONTENT

เผยข้อมูลวายร้ายหลัก+แผนการร้ายสุดระทึกที่จะเกิดขึ้นใน เชอร์ล็อก โฮมส์ 3

  • 4,369
  • 22 พ.ย. 2019

 

เผยข้อมูลวายร้ายหลัก+แผนการร้ายสุดระทึกที่จะเกิดขึ้นใน เชอร์ล็อก โฮมส์ 3

 Sherlock Holmes

 

หลักจากที่รอคอยกันมามากว่า 8 ปี ในที่สุด หนังนักสืบแอ็คชั่นสุดมันส์ที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในเรื่อง เชอร์ล็อก โฮมส์  (Sherlock Holmes) ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ภาคต่อภาคที่ 3 กำลังเดินหน้าโปรเจ็คอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลบางส่วนที่อาจจะเป็นตัวบ่งชี้ถึงวายร้ายหลักในภาคนี้ด้วย!

 

หลังจากภาคล่าสุดเมื่อปี 2011 ในชื่อ Sherlock Holmes: A Game of Shadows โปรเจ็คเชอร์ล็อก ก็ถูกพับเก็บลงไป เนื่องจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ต้องไปรับบทระยะยาวกับ ไอร่อนแมน ใน MCU และในวันนี้เมื่อบทของเขาใน MCU ได้สิ้นสุดลงแล้ว โปรเจ็คเชอร์ล็อก ภาค3 ก็ได้เดินหน้าอีกครั้ง และการถ่ายทำจะเริ่มกันในปีหน้าอย่างเป็นทางการ (2020) และในตอนนี้เราก็มีข้อมูลของเนื้อเรื่องหลักบางส่วนเปิดเผยออกมาด้วย

 

 Sherlock Holmes

 

จากการรายงานโดยสื่อ We Got This Covered ที่ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ แหล่งเดียวกันกับที่บอกว่า Bill Murray จะกลับมาใน Ghostbusters3 และ Ewan McGregor จะกลับมารับบท โอบีวัน (ซึ่งทั้งสองข่าวก็ได้เป็นความจริง) ได้บอกว่า ใน Sherlock Holmes ภาค 3 จะเป็นการพา Holmes (รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) และ Watson (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) ไปยัง Wild West(ป่าทางแถบตะวันตก) และได้ไปเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อว่า วุฒิสมาชิก Cornelius Guest ชายผู้มีอิทธิพล มั่งคั่งในธุรกิจอุตสาหกรรม เขาคือชายอเมริกันผู้มีมีดโบวี่อยู่ในซองหนังข้างเอว โดยเขามีแผนการครั้งใหญ่คือการขโมยทองคำแห่งชาติ

 

อย่างไรก็ตามชื่อตัววายร้ายอย่าง Guest อาจเป็นเพียงแค่โค้ดเนมที่ใช้เรียกชื่อตัวละครภายในช่วงการผลิตเท่านั้น ซึ่งชื่อที่แท้จริงของวายร้ายตัวนี้อาจจะยังไม่มีการเปิดเผยออกมา และไม่แน่ว่าชื่อๆนั้นมันอาจจะเป็นชื่อที่รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ เชอร์ล็อก โฮมส์ อยู่ก็ได้

 

 Sherlock Holmes 3 วางแผนเข้าฉาย 22 ธันวาคม 2021(ในอเมริกา)

 Sherlock Holmes

 

เตรียมพบกับผมงานล่าสุดของป๋า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้ใน Dolittle วางแผนเข้าฉาย 16 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

Dolittle