HIGHLIGHT CONTENT

Sherlock Holmes 3 มาแน่! ​ตอนนี้รวมตัวทีมเขียนบทแล้ว

  • 109,514
  • 28 ต.ค. 2016

Sherlock Holmes 3 มาแน่!
ตอนนี้รวมตัวทีมเขียนบทแล้ว

 


sherlock Holmes : A Game of Shadows

 

เมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ ซีรีย์เชอร์ล็อค โฮล์มจอแก้วก็ได้ข่าวดีทำให้หัวพองโตกันไปแล้วกับวันฉายของ season 4 ที่จะมาเยือนตอนปีใหม่ 2017 แต่สำหรับแฟน ๆ เชอร์ล็อค โฮล์จอเงินก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะตอนนี้มีข่าวคราวความคืบหน้ามาอัปเดทแล้ว! ทาง Variety ได้เผยว่าตอนนี้ทางค่าย Warner Bros., Village Roadshow และ Team Downey กำลังระดมตัวมือเขียนมือฝีมือเยี่ยมมาจรดปากกาให้กับ Sherlock Holmes ภาคสามอยู่นั่นเอง!

แม้ว่าภาคล่าสุดอย่าง Sherlock Holmes: A Game of Shadows จะเข้าฉายเมื่อปี 2011 ซึ่งห่างหายมาถึง 5 ปีเต็มแล้ว แต่ตอนนี้ข่าวคราวโปรดักชั่นของภาคสามก็กำลังเริ่มต้นแล้ว โดยรายชื่อของมือเขียนบทที่จะมาร่วมด้วยนั้นมีตั้งแต่ นิโคล เพิร์ลแมน (Guardians of the Galaxy), จัสติน มาเลน (Baywatch), แกรี่ วิตต้า (Rouge One), เจเนวา ดวอเร็ตต์ โรเบิร์ตสัน (Tomb Raider) และ คีแรน ฟิตซ์เจอรัลด์ (Snowden) ซึ่งต้องบอกว่าเป็นทีมสายแข็งและอัดแน่นทั้งมือเขียนบทสายบู๊และสายฮาเอาไว้ทีเดียว

Sherlock Holmes ภาคสามนั้นเป็นโปรเจกต์สำคัญสำหรับทางสตูดิโอเสมอ แต่โปรเจกต์ต้องถูกเลื่อนหลายครั้ง เนื่องจากตารางงานออันแน่นเอี๊ยดของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ที่มีสัญญาอันเหนียวแน่นกับบท โทนี่ สตาร์ค ของทางจักรวาลมาร์เวลนั่นเอง โดยภาคสามนี้ ทั้งโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ถูกวางให้กลับมารับบทเชอร์ล็อค โฮล์ม, จู๊ด ลอว์ กลับมารับบท ดร.วัตสัน และยังวางให้ผู้กำกับ กาย ริตชี่ กลับมากำกับเช่นเดิมด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบความฮาและแอคชั่นมันส์ดิบเถื่อน แถมยังสืบสวนได้บ้าดีเดือดของสองคู่หูเชอร์ล็อค โฮล์ม และหมอวัตสันล่ะก็ ห้ามพลาด Sherlock Holmes 3 เด็ดขาด!!