HIGHLIGHT CONTENT

ทิ้งห่าง 10ปี! โรเบิร์ต ดาวนีย์ แขวนชุดเกราะแล้วกลับมารับบทนักสืบใน Sherlock Holmes 3

  • 15,976
  • 12 ก.ค. 2019

 

ทิ้งห่าง 10ปี! โรเบิร์ต ดาวนีย์ แขวนชุดเกราะแล้วกลับมารับบทนักสืบใน Sherlock Holmes 3

 

Dexter Fletcher ผู้กำกับหนังชีวประวัติของศิลปินชื่อดังอย่าง Elton John ในชื่อเรื่อง Rocketman ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อนานมานี้ ได้เข้าเซ็นต์สัญญากับทางค่าย Warner Bros. ในการเข้ามากำกับ หนัง Sherlock Holmes ภาคต่อภาคที่ 3 ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้น ร่วมกับนักแสดงนำหลักคนเดิมอย่าง Robert Downey Jr.

 

สื่อ Variety รายงานว่า Fletcher จะเข้ามากำกับความลึกลับในภาคที่ 3 ของหนังเฟรนไชส์นักสืบชื่อดัง Sherlock Holmes ต่อจาก Guy Ritchie ผู้ที่ฝากผลงานกำกับเอาไว้ใน 2 ภาคแรก คือ Sherlock Holmes ในปี 2009 และ Sherlock Holmes; A Game of Shadows ในปี 2011 ที่ทั้ง 2 ภาคเป็นการนำแสดงโดย Robert Downey Jr.

 

ในภาคที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง Robert Downey Jr. จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในบทของ Sherlock Holmes ร่วมกับ Jude Law ที่จะกลับมารับบทคู่หูคนเดิมอย่าง Dr. John Watson และคาดว่าในภาคที่ 3 นี้ จะเข้าฉายในวันที่ 21 ธันวาคม 2021 ซึ่งจะเป็นการทิ้งระยะห่างนานถึง 10 ปี ระหว่างภาคที่ 2 และภาคที่ 3 เลยทีเดียว

 

โดยจริงๆแล้วทางค่าย Warner Bros. มีแผนในการสร้าง Sherlock Holmes 3 มาโดยตลอด แต่เพราะ Robert Downey Jr. คิวแน่นจากการต้องเข้ารับบท Iron Man ใน MCU ภาคที่ 3 นี้จึงไม่ได้เกิดขึ้นและต้องทิ้งห่างถึง 10 ปี

 

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com