HIGHLIGHT CONTENT

คราวนี้แม่ถือปืน!! เมียนรกในตำนาน กลับมาพร้อมหนังใหม่ 7 DAYS IN ENTEBBE

  • 10,072
  • 02 เม.ย. 2018

คราวนี้แม่ถือปืน!! เมียนรกในตำนาน
กลับมาพร้อมหนังใหม่  7 DAYS IN ENTEBBE  

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2557  โรซามันด์ ไพค์ ได้สร้างความหวาดสะพรึงให้กับชายหนุ่มทั่วโลก กับบทบาทภรรยาสุดโรคจิต  ในหนังเรื่อง gone girl เล่นซ่อนหาย

Gone Girl มีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับคู่สมรสคู่หนึ่ง Nick (Ben Affleck) และ Amy (Rosamund Pike) เรื่องเกิดเมื่อเขาทั้งสองได้ย้ายจาก New York City ไปยัง Midwest หลังจากที่เขาย้ายไปอยู่ที่นั้นแล้ว ได้เกิดเรื่องขึ้น เมื่อ Amy ได้หายตัวไปในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี โดยไม่รู้สาเหตุว่าเธอถูกฆ่าหรือถูกลักพาตัวไป พร้อมทั้งยังเจอบันทึกลับของ Amy ที่เล่าเรื่องของชีวิตคู่ที่ผ่านมาอีกด้วย Nick ได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที เนื่องจากเขามีพฤติกรรมน่าสงสัย  

 

เพราะอะไรที่ทำให้ Gone Girl  ประสบความสำเร็จ??? นอกจากชั้นเชิงทางการเล่าเรื่องที่ชวนติดตาม พร้อมกับตอนจบที่ทำให้คนดูเห็นถึงชีวิตที่อดสูของตัวเอกที่ต้องจบลงด้วยการกล้ำกลืนความขมขื่นไปตลอดชีวิต การแสดงของ  โรซามันด์ ไพค์ ได้สร้างความประทับใจให้กับคนดูด้วยการเข้าถึงบทบาทในทุกวินาทีที่เธอแผลงฤทธิ์ความเป็นนางมารในคราบภรรยาออกมา

 

สำหรับแฟนหนังที่รอติดตามผลงานของเธอ  โรซามันด์ ไพค์ กลับมาอีกครั้งในหนัง จากเหตุการณ์จริงช็อคโลก  “7 DAYS IN ENTEBBE” เรื่องราวของเหตุการณ์จริง 7 วันที่เคยสร้างความช็อคให้กับผู้คนทั้งโลกมาแล้วในปี 1976 เมื่อผู้ก่อการร้ายสี่คนได้บุกจี้เครื่องบินโดยสารแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน 139 จับตัวนักบินและผู้โดยสารทั้งหมดกว่า 258 ชีวิต พร้อมบังคับให้ลงจอดที่เมืองเอ็นเทบเบ ประเทศยูกันดา  

 

เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้

  • 05 April 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+