HIGHLIGHT CONTENT

ถ้ารู้ว่าต้องตายพรุ่งนี้จะทำยังไง? สู่หนังจิตวิทยาสั่นประสาท She Dies Tomorrow

  • 2,200
  • 21 ต.ค. 2020

 

 

ถ้ารู้ว่าต้องตายพรุ่งนี้จะทำยังไง?

สู่หนังจิตวิทยาสั่นประสาท She Dies Tomorrow

 

    เคยคิดกันเล่น ๆ ไหมว่า ถ้าเกิดพรุ่งนี้เราจะต้องตายนั้น จะทำกันยังไง? บางคนอาจจะอยากใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยง ในขณะที่บางคนอาจจะหวาดกลัว จิตตก จนไมอยากจะใช้ชีวิตในช่วงวันสุดท้ายที่เหลืออีกต่อไป ด้วยไอเดียนี้เอง ทำให้เกิดภาพยนตร์เรื่อง She Dies Tomorrow ขึ้น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัวผู้กำกับหญิง เอมี่ ซีเมตซ์ นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ที่เคยผ่านผลงานมามากมาย อาทิ Pet Sematary หรือ Alien: Covenant มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ 

 

 

    โดย She Dies Tomorrow นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ เอมี่ ที่ภายหลังจากการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เอมี่เกิดภาวะหลอนประสาท และเชื่อว่าตัวเองกำลังจะตายในวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอเล่าเรื่องนี้ให้บรรดาคนรอบข้างฟัง ความกลัวได้แพร่พันธุ์ออกไปไม่ต่างจากเชื้อโรค ส่งผลให้พวกเขาเกิดอุปาทานหมู่ และเชื่อว่ากำลังจะตายในวันรุ่งขึ้นด้วยเช่นกัน 

 

พวกเขากำลังจะถึงที่ตายจริงหรือไม่ หรือนี่เป็นเพียงฝันร้ายที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเอง ขอเชิญทุกท่านร่วมหาคำตอบได้ใน She Dies Tomorrow ภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นงานร่วมสมัยแห่งยุค ทำนายภาวะกลัวตายของคนยุคโควิดได้อย่างน่าขนลุก

 

 

ความสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การเป็นภาพยนตร์แนวจิตวิทยา ที่จะมาตั้งคำถามกับความคิดของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ที่ในตอนนี้เรื่องราวความเป็นความตายมันใกล้ตัวกับเรามากยิ่งขึ้น จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่แพร่กระจายอย่างรุนแรงไปทั่วโลกนั้น ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตจำนวนมาก การย้อนกลับมาตั้งคำถามว่า หากเราตายในวันรุ่งขึ้นนั้น เราจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่อย่างไร แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะไม่ได้ให้คำตอบที่สวยงามนัก เพราะพวกเขามาพร้อมกับคำเตือนที่ว่า…
 

หนังเรื่องนี้อาจทำให้คุณจิตตก หรือปลงชีวิตโดยไม่รู้ตัว 

 

 

แพร่พันธุ์วันตาย

  • 05 November 2020
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 86 นาที
15+