HIGHLIGHT CONTENT

Shazam ฮีโร่สองตัวตนในจักรวาลภาพยนตร์ DC

  • 6,843
  • 28 ส.ค. 2017

 

Shazam ฮีโร่สองตัวตนในจักรวาลภาพยนตร์ DC

หลังจากที่ได้กำกับภาพยนตร์สุดสยองขวัญมาแล้วอย่าง Lights Out และล่าสุดอย่าง Annabelle: Creation ผู้กำกับชื่อดัง David F. Sandberg ที่ตามรอยของ James Wan ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการกำกับ Aquaman มาเดินหน้ากำกับภาพยนตร์ในจักรวาลของ DC เรื่อง Shazam เป็นโปรเจ็คถัดไปเหมือนกัน

 

 

 

แน่นอนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างจาก ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆ เนื่องจากว่า ตัวตนของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้มีบุคคลิกที่ดูเป็นความลับและมีถึงสองคนสองบุคลิกในคนๆเดียว เป็นร่างเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่มีพลังวิเศษอะไร แต่เมื่อเขาพูดคำว่า ''Shazam'' เขาจะกลายเป็นผู้ใหญ่ทั้งร่างกายและความคิดอีกทั้งยังมีพลังของซูเปอร์ฮีโร่ด้วย นั่นทำให้เกิดข่าวลือว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะนำนักแสดงชายชื่อดังมาแสดงเพียงคนเดียวมาแสดงทั้ง 2 คาแรคเตอร์ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งในร่างเด็กจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคในการปรับแต่งให้เป็นเด็ก

 

จากการสัมภาษณ์ David F. Sandberg ได้ให้คำตอบว่า ‘’ผมไม่ได้ต้องการจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคในการลดอายุนักแสดงนะ มันดูจะยุ่งยากมากๆ ผมจึงคิดว่ามันน่าจะดีกว่า ถ้าจะมีทั้งผู้ใหญ่ และ เด็กเป็นนักแสดงคนละคนกันในภาพยนตร์ของผม’’

แต่ก่อนจะไปพบกับภาพยนตร์เรื่อง Shazam ในจักรวาลภาพยนตร์ DC มาพบกับ Justice League ซึ่งอยู่ในจักรวาลเดียวกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน ซึ่งไม่แน่ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณอาจจะได้เจอกับ Easter Eggs เกี่ยวกับ Shazam ซูเปอร์ฮีโร่สองบุคลิกก็ได้

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/shazam-wont-digitally-de-age-its-lead/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง