HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตความคืบหน้า Shazam! 2 เดินหน้าถึงไหนแล้ว? Black Adam จะมาเลยไหม??

  • 3,607
  • 02 เม.ย. 2020

 

 

อัพเดตความคืบหน้า Shazam! 2

ปูทางไปไหน Black Adam จะมาเลยไหม??

 

                จักรวาลภาพยนตร์ DC หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ DC Extended Universe แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มต้นไม่สะดวกนัก แต่ตอนนี้ดูเหมือนเราจะเห็นความชัดเจน และความแตกต่างในบรรดาภาพยนตร์ของพวกเขาแล้ว หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Shazam! ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังความสามารถไม่แพ้กับบุรุษเหล็ก หรือจะพูดได้ว่าเป็นซูเปอร์แมนที่มีพลังมาจากเวทมนตร์เลยก็ว่าได้ แม้พลังจะดูยิ่งใหญ่แค่ไหน แต่ภาพยนตร์ก็เลือกจะเล่าไปที่เรื่องราวเล็ก ๆ อย่างความสัมพันธ์ในครอบครัวอันแสนอบอุ่น ซึ่งนั่นก็สามารถคว้าหัวใจแฟนหนังไปได้อย่างท่วมถ้น

 

 

                ด้วยความสำเร็จนี้เอง ทำให้แฟน ๆ เฝ้ารอว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์ภาคที่ 2 กันในตอนไหน ล่าสุดผู้กำกับ David F. Sandberg ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของ Shazam! 2 แล้ว

                “เราต้องมาดูกันว่าเรื่องพวกนี้มันจะเกิดขึ้นไปนานแค่ไหนครับ เราตั้งใจไว้ว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ แต่อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าเราไม่รู้เลยว่าการแพร่ระบาดนี้จะยาวนานไปถึงเมื่อไร เพราะตอนนี้หนังทุกเรื่องก็เลื่อนออกไปอยู่แล้ว เราคงต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ Shazam! แต่สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ผมกำลังปรับเรื่องบทกันต่อไป เรายังทำเรื่องนั้นกันได้อยู่ คงต้องรอดูกันไปอีกสักเดือนสองเดือนล่ะครับว่ามันจะเป็นยังไงต่อ”

 

 

                เมื่อถามถึงการปรากฎตัวของคู่ปรับตลอดกาลของ Shazam! ที่ได้รับการบอกใบ้มาตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกอย่างตัวละคร Black Adam (รับบทโดยดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน) แล้วผู้กำกับก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าทางเขากับ Warner Bros. ยังไม่ได้คุยถึงการปรากฎตัวของเขาในเรื่องนี้เลย David อธิบายไว้ว่า...

 

                “เรายังไม่ได้คุยกับทีมพวกเขาเลยครับ ผมเดาว่า DC น่าจะเก็บมันเอาไว้ก่อน หลังจากนั้นก็ค่อยขยายแผนให้ใหญ่มากขึ้น แต่ผมไม่รู้หรอกครับว่าพวกเขาจะทำอะไรออกมา ผมเองก็ตั้งตารอเหมือนกัน”

 

                คงต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า Shazam! 2 จะออกมาเป็นอย่างไร โดยกำหนดการฉายเดิมของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นถูกวางเอาไว้ในธันวาคมปี 2021 แต่ด้วยสถาการณ์ที่ถูกสตูดิโอภาพยนตร์ต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้ อาจทำให้กำหนดการฉายเดิมถูกเลื่อนออกไปอีก เราคงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันเมื่อไหร่

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง