HIGHLIGHT CONTENT

ชุดละล้าน!! ราคาชุด Shazam! เบื้องหลังความเท่ รายละเอียดชุดจัดเต็ม ชาร์ตไฟได้ในตัว

  • 4,639
  • 17 ม.ค. 2019

 

ในขณะที่ Aquaman กำลังเดินหน้ากวาดรายได้ถล่มทลาย ผ่านหลักพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯไปเรียบร้อย ทางจักรวาล DCEU ก็กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะเข้าฉายก็คือ Shazam! ซูเปอร์ฮีโร่เด็กน้อยที่ได้รับพลังพิเศษจนสามารถแปลงร่างเป็นฮีโร่ที่มีพลังเทพเจ้าได้ หลายคนคงได้ชมตัวอย่างกันไปแล้ว คงจะเห็นความสดใส และความตลกที่ฉีกแนวเก่า ๆ ของภาพยนตร์ในค่ายเดียวกันพอสมควร แต่ก็ไม่วายโดนแซะโดนล้อกับเรื่องของชุดชาแซมที่ดูจะไม่ถูกอกถูกใจสักเท่าไร จนนักแสดงและทีมงานต้องออกมาบอกว่าภาพที่หลุดจากการแอบถ่ายนั้นยังไม่ใช่การตกแต่งที่เสร็จสมบูรณ์ วันนี้เราเลยมีรายงานเกี่ยวกับราคาและความพิเศษของชุดนี้มาฝากกัน

 

 

                เปิดเผยผ่าน ComicBook.com คอสตูมดีไซน์เนอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ Leah Butler ได้เปิดเผยกระบวนการทำงานของเขาเอาไว้ว่า

“ภายนอกของชุดจะเป็นผ้าสเปนเด็กซ์ที่จะมีขนาดเหมาะสมกับกล้ามเนื้อพอดี โดยกล้ามเนื้อแต่ละส่วนนั้นจะถูกปรับให้พอดีกับร่างกายของ Zach ดังนั้นมันเลยจะช่วยเน้นรูปร่างของเขามากขึ้น...

...มันจะมีแบตเตอรี่อยู่ข้างหลังด้วย โชคดีที่พวกเรามีผ้าคลุมเพื่อซ่อนมันเอาไว้ ไม่งั้นเราก็ไม่รู้ว่าจะซ่อนอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ตรงไหน อีกอย่างคือเราจะมีรีโมตคอยควบคุมการทำงานด้วย

ซึ่งในชุดจะมีสายไฟเชื่อมต่อไปทั่ว โดยจะใช้แบตเตอรี่พลังงาน 26-volt AA ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการชาร์จไฟให้เต็ม

...ผมใช้เวลาสร้างชุดนี้กว่า 16 สัปดาห์ พวกเราได้สแกนร่างกายของ Zach และเริ่มสร้างมันตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้าโปรแกรมฟิตร่างกายเสียอีก

ราคาของชุดทั้งหมด โอ้...มันมากกว่าล้านด้วยซ้ำ พวกเราทำกันไปทั้งหมด 10 ชุดเลยล่ะ”

 

 

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ สำหรับ Shazam! ซึ่งถ้าเราสังเกตจากชุดที่หลุดออกมาดี ๆ แล้วนั้น บนชุดของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้จะมีแสงสีทองเรืองสว่างขึ้นมาเป็นจุด ๆ โดยไม่ได้ใช้เทคนิคพิเศษ รอดูกันต่อไปว่าในภาพยนตร์จะออกมาเต็มที่และเท่มากแค่ไหน ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่างกำหนดฉายเอาไว้ 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง