HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์สุดเซอร์ไพรส์ ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพี่ที่จะมารับเชิญใน Shazam!

  • 4,963
  • 08 ก.พ. 2019

 

สปอยล์สุดเซอร์ไพรส์ ซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพี่ที่จะมารับเชิญใน Shazam!

 

คำเตือน: บทความนี้จะมีเนื้อหาที่เป็นส่วนหนึ่งภายในเรื่อง Shazam! หากใครต้องการเก็บไว้เซอร์ไพรส์แนะนำว่าให้ข้ามบทความนี้ไปก่อนนะ

 

Shazam! หนังซูเปอร์ฮีโร่น้องใหม่เรื่องต่อไปจากจักรวาล DC ค่าย Warner Bros. ที่กำลังจะมาถึง ได้รับรายงานว่า จะมีการปรากฏตัวของซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพี่ในจักรวาลมาเป็นตัวละครรับเชิญภายในหนังด้วย

 

จากความคิดเห็นของแฟนๆบนทวิตเตอร์ที่ได้รับชมหนัง Shazam! รอบทดลองกันมาแล้ว ได้บอกว่า ในหนัง Shazam! จะมีการปรากฏตัวของ Superman ด้วย! แต่อย่าได้คาดหวังว่าจะเห็นตัว Henry Cavill (ผู้รับบทเป็นซูเปอร์แมนในจักรวาลหนัง DC) ในหนัง Shazam! มากเกินไป เพราะในรอบทดลองที่เขาได้ดู การปรากฏตัวของ Superman เราจะได้เห็นเพียงแค่หน้าอกของเขาที่มาพร้อมสัญลักษณ์ S แห่งความหวังเท่านั้น เราจะไม่ได้เห็นหน้าของ Superman และสิ่งนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นและกังวล เพราะมันอาจจะหมายความว่าในหนังฉายจริง เราอาจจะเห็นแค่ร่างกายของ Superman เหมือนกันก็ได้

 

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Superman จะออกมาในรูปแบบไหน และมีปฏิสัมพันธ์กับ Shazam! หรือไม่ หรือเขาเพียงแค่ถูกพูดถึงให้เห็นภาพเท่านั้น เพราะตัวเขาเองก็ถือว่าเป็นไอดอลของ Shazam! แต่การปรากฏตัวของเขาถึงแม้จะไม่เห็นหน้า แต่เราก็เชื่อว่าเขาจะต้องมีบทบาทสำคัญและสร้างผลกระทบให้กับแฟนๆได้แน่ๆ ไม่มากก็น้อย และการที่มีตัวละคร Superman โผล่เข้ามาร่วมในหนังเรื่องล่าสุดก็นับเป็นข่าวดีที่ทำให้เรารู้ว่าตัวละครตัวนี้จะยังคงอยู่กับเราในจักรวาล DCEU อย่างแน่นอน

 

ในตอนนี้หนังเดี่ยว Superman ยังคงไม่มีการพัฒนาโปรเจ็คกันเกิดขึ้นแต่ทางค่ายจะเน้นไปโฟกัสในการพัฒนาหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนต่อไปอย่าง Supergirl แทน

 

 

Shazam! เข้าฉาย 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง