HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพร์ส!! แขกรับเชิญตัวละครลับจาก Shazam! เชื่อมจักรวาลDC

  • 2,896
  • 25 มี.ค. 2019

 

บทความนี้อาจมีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

ตั้งแต่ Wonder Woman ต่อเนื่องมาสู่ Aquaman และในเร็ว ๆ นี้กับ Shazam! เราคงพอจะได้เห็นทิศทางที่น่าสนใจของจักรวาลภาพยนตร์ DC กันแล้วไม่มากก็น้อย แม้ว่าพวกเขาไม่ได้เอ่ยถึงหรือเชื่อมต่อกันอย่างชัดเจนมากนัก แต่ภายใต้ความเป็นเอกเทศนี้เอง ก็พอจะชวนให้คิดได้ว่าเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากดีซีอาศัยอยู่ในโลกเดียวกัน ดังนั้นความเป็นไปได้ที่เราจะเห็นพวกเขาไปโลดแล่นในภาพยนตร์ของกันและกันจึงพอจะมีอยู่บ้าง และดูเหมือนว่าในชาแซมที่เราใกล้จะได้ชมกันนี้จะแอบซ่อนเซอร์ไพร์สเอาไว้ด้วย

 

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้เปิดเผยภาพที่กำลังแพร่หลายอยู่ในโลกออนไลน์ต่างประเทศ เป็นภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Shazam! ที่โชว์เซอร์ไพร์สของตัวละครที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ เขาคนนั้นคือ Superman แต่ก็ไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ว่าจะใช้เฮนรี คาวิลล์มาสวมชุดนี้ หรือเป็นเพียงแค่นักแสดงแทน หรือที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือแซคคารี ลีวายสวมชุดซูเปอร์แมนเอง อะไรก็เกิดขึ้นได้...คำตอบคงมีแต่ต้องไปค้นหากันในโรงภาพยนตร์

 

 

                นอกจากนี้แล้ว ในตอนนี้ Shazam! ได้ฉายในเหล่านักวิจารณ์ได้ชมกันไปบ้างแล้วบางส่วน เพราะฉะนั้นในตอนนี้ก็เริ่มมีคะแนนการันตีออกมาแล้ว โดยเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้การันตีมะเขือสดไปกว่า 93% พร้อมด้วยคะแนน 7.6/10 จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 57 คน เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างสดใสพอสมควรเลยทีเดียว หลังจากนี้คงต้องรอพิสูจน์กันว่าในมุมของรายได้ Shazam! จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน รอชมพร้อมกันเปิดรอบพิเศษ 30 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered