HIGHLIGHT CONTENT

มะเขือคอนเฟิร์ม!! Shazam! คว้ามะเขือสด ตามรอยรุ่นพี่จาก DC กวาดสด 93%

  • 3,914
  • 29 มี.ค. 2019

 

                จักรวาลภาพยนตร์ DC เดินทางผ่านช่วงเวลาที่หลากหลาย ทั้งจุดเริ่มต้นจากยุคของ แซค สไนเดอร์ ต่อเนื่องมาถึง Justice League ที่ได้ Joss Whedon เข้ามาดูแลเสริม แม้ว่าเหล่านั้นอาจจะไม่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมากนัก แต่สำหรับ World of DC แล้ว ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เดี่ยวของพวกเขาจะได้รับความเห็นจากตัวนักวิจารณ์ค่อนไปทางดีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Wonder Woman หรือ Aquaman และล่าสุดดูเหมือนว่า Shazam! จะสามารถเดินรอยตามรุ่นพี่ไปได้ติด ๆ

 

 

                เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้คอนเฟิร์มมะเขือสด (Certified Fresh) ไปแล้วที่ 83% พร้อมด้วยคะแนน 7.6/10 มีนักวิจารณ์ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ 75 คน ส่วนไม่ชอบนั้นมีเพียง 6 คนเท่านั้น (รวม 81 คะแนน) โดยสามารถสรุปคำวิจารณ์มาได้ดังนี้...

 

                “นี่คือการผสมผสานอย่างสนุกสนานของอารมณ์ขันและหัวใจ Shazam! คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ลืมพลังที่แท้จริงนั่นคือ ‘การเติมเต็มความปรารถนาที่จะได้รับความสนุกสนาน’

 

 

                นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างถูกใจนักวิจารณ์พอสมควร ย้อนกลับไป Aquaman ที่ได้การประเมินมะเขือสดไปที่ 63% ส่วน Wonder Woman นั้นได้ไปที่ 93% นั่นหมายความว่า Shazam! ได้คะแนนคอนเฟิร์มมะเขือสดเทียบเท่ากับวันเดอร์วูแมนนั่นเอง แต่นั่นก็เป็นเพียงความคิดเห็นจากนักวิจารณ์ ส่วนผู้ชมอย่างเรานั้นจะคิดเห็นเหมือนกันหรือไม่คงต้องรอไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ Shazam! เปิดฉายรอบพิเศษวันที่ 30 และ 31 มีนาคมนี้ ก่อนเข้าฉายจริง 4 เมษายนที่ Major Cineplex 

 

Source: Rotten Tomatoes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง