HIGHLIGHT CONTENT

กำเนิดใหม่ฮีโร่ DC สายฮา คลิปล่าสุดโชว์พลัง Shazam! และวายร้ายจัดเต็ม!

  • 4,549
  • 21 ม.ค. 2019

 

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับโทนภาพยนตร์ที่แสนจะมืดมิดจากจักรวาล DCEU เริ่มต้นตั้งแต่ Man of Steel ยาวมาจนถึง Batman V Superman ก่อนจะค่อย ๆ ปรับโทนภาพยนตร์ใหม่ให้ยิ่งใหญ่และฉายแสงสว่างมากขึ้น อย่างที่เราได้เห็นกันอย่างชัดเจนไปแล้วใน Aquaman ตอกย้ำว่าภาพยนตร์จากจักรวาลฮีโร่นี้ไม่จำเป็นต้องมืดมนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ นั่นทำให้เราสามารถคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่าง Shazam! ได้อย่างแน่นอน

 

 

                ข้างบนนั้นคือคลิปตัวอย่างขนาดสั้นชิ้นล่าสุดของ Shazam! ที่ถูกปล่อยออกมา และเป็นตัวอย่างแรกที่แสดงให้เราเห็นถึงฉากต่อสู้กันระหว่าง บิลลี่ แบสสัน หรือ ชาแซม และ Dr.Sivana โดยฉากแอ็คชั่นนั้นแสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกว่าชาแซมสามารถที่จะบินบนท้องฟ้าได้ไม่ต่างจากซูเปอร์แมน พร้อมพละกำลังเหนือมนุษย์ ส่วนวายร้ายหลักของเรื่องอย่าง Dr.Sivana เองก็สามารถปล่อยพลังคล้ายสายฟ้าได้เช่นกัน

 

 

                แต่จุดเด่นหลักของตัวอย่างนี้นอกเหนือไปจากการโชว์ฉากแอ็คชั่นที่ค่อนข้างเอาเรื่องแล้วนั้น ยังตอกย้ำชัดเจนด้วยประโยค “not so serious” ที่เป็นการบอกตัวตนของฮีโร่คนนี้ได้เป็นอย่างดี เราได้เห็นชาแซมโชว์พลังของตัวเองให้ชาวเมืองเห็น แถมตัวบิลลี่ แบสสันยังแปลงร่างเป็นชาแซมเพื่อเข้าไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีก เรียกได้ว่าเราได้เห็นความฮาจัดหนักกันแน่ ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เตรียมพบกันได้เลยกับ Shazam! กำหนดฉาย 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง