HIGHLIGHT CONTENT

อย่าเพิ่งลุกนะ! Shazam! มี 2 End-Credit รอเซอร์ไพรส์คุณอยู่

  • 26,071
  • 29 มี.ค. 2019

 

อย่าเพิ่งลุกนะ! Shazam! มี 2 End-Credit รอเซอร์ไพรส์คุณอยู่

 

Shazam! หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดในจักรวาล DC ต่อจากความสำเร็จของ Aquaman ได้มาถึงแล้ว! และในครั้งนี้ที่นอกจากจะเป็นการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่บนจอภาพยนตร์ที่ไม่เคยมีใครสร้างเป็นแบบฉบับหนังมาก่อนแล้ว หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความสดใหม่ แนวคิดใหม่ๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ที่ยังมีจิตใจเป็นเด็กอายุ 15 ปี กับการต้องมาเดินบนเส้นทางสายฮีโร่ครั้งแรก เรื่องราวการปรับตัวครั้งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์

 

และสำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของหนังซูเปอร์ฮีโร่จากทั้งทางค่าย Marvel และ DC ต่างก็จะรู้ดีว่าส่วนใหญ่หนังจะมี End-Credit หรือ ฉากลับหลังหนังจบ โดยทางค่าย Marvel นั้นจะมีแน่นอนในทุกๆเรื่อง แต่สำหรับแฟนๆ DC คงยังไม่ค่อยแน่ใจว่าสำหรับ Shazam! จะมีหรือเปล่า เพราะหนังจากทางค่าย DC หลายๆเรื่องก็ทั้งมี End-Credit บ้างและไม่มีบ้าง แต่สำหรับหนังเรื่อง Shazam! เราขอบอกตรงนี้อย่างไม่สปอยล์เลยว่า มี End-Credit อย่างแน่นอน และมันไม่ได้มาแค่ตัวเดียว แต่มาถึง 2 ตัวอีกด้วย! โดยตัวแรกจะมาหลังจากกราฟฟิค End-Credit จบหลังหนังจบทันที ส่วนตัวที่ 2 จะมาหลังจากตัวหนังสือเครดิตขาวชื่อยาวจอดำจบลง

 

เราทุกคนต่างมีความเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตัวของเรา มันก็แค่ต้องใช้มนตร์วิเศษสักหน่อยเพื่อที่จะดึงมันออกมา ในกรณีของ “บิลลี่ แบทสัน” (แอชเชอร์ แองเจล) นั้นดึงออกมาโดยการตะโกนคำว่า SHAZAM! แล้วจากนั้นเด็กกำพร้าวัย 14 ปีที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่ก็จะกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ “ชาแซม” (แซ็คคารี่ เลวี่) ซึ่งพลังพิเศษนี้ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง เขายังคงความเป็นเด็กน้อยด้วยหัวใจที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายดั่งพระเจ้า ชาแซมจะได้สนุกสนานไปกับตัวของเขาในเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ ด้วยการทำในสิ่งที่วัยรุ่นคนไหน ๆ ก็อยากจะทำด้วยพลังพิเศษต่าง ๆ แค่สนุกไปกับพวกมัน! เขาบินได้มั้ย? เขามีความสามารถในการ X-ray รึป่าว? เขาสามารถปล่อยลำแสงออกมาจากมือได้หรือไม่? เขาจะก้าวข้ามบทเรียนทางสังคมของเขาไปเลยได้มั้ย? ชาแซมมุ่งมั่นที่จะทดสอบขีดความสามารถของเขา ด้วยความบ้าระห่ำอันแสนสุขของเด็กน้อยคนหนึ่ง แต่เขาก็ต้องการที่จะเชี่ยวชาญการใช้พลังเหล่านี้ได้โดยเร็วเพื่อที่จะไปต่อกรกับพลังอำนาจอันร้ายกาจที่ถูกควบคุมโดย “ดร. แธดิอุส ซิวานา” (มาร์ค สตรอง)

 

 

Shazam เข้าฉาย 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง